Mỹ Tâm vừa có những chia sẻ khi nhận được hàng ngàn lời khen về chuyện cô dừng xe bên đường để hát ủng hộ người khuyết tật trong đêm Giáng sinh vừa qua. Những lời nói giản dị, khiêm tốn và chân thành của Mỹ Tâm một lần nữa tiếp tục nhận được rất nhiều tình cảm của động đồng.

Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ chuyện hát với người khiếm thị đêm Giáng sinh

Tiểu Vũ | 29/12/2016, 10:37

Mỹ Tâm vừa có những chia sẻ khi nhận được hàng ngàn lời khen về chuyện cô dừng xe bên đường để hát ủng hộ người khuyết tật trong đêm Giáng sinh vừa qua. Những lời nói giản dị, khiêm tốn và chân thành của Mỹ Tâm một lần nữa tiếp tục nhận được rất nhiều tình cảm của động đồng.

>>>Rưng rưng câu chuyện Mỹ Tâm: 'Chị tên là Tâm nha...'

Câu chuyện ca sĩ Mỹ Tâm dừng xe bên đường, ghé vào một sân khấu “vỉa hè” hát ủng hộ người khuyết tậtđã nhận được những phản hồitích cực trong suốt mấy ngày gần đây. Hành động nhỏ nhưngđẹp của Mỹ Tâm được cộng đồng hết sức ca ngợi. Hình ảnh và video clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm dừng xe bên đường bước lên sân khấu trò chuyện với một thanh niên khiếm thị sau đó cùng song ca đã được chia sẻ rộng rãi khắp nơi trên mạng xã hội... Tuy nhiên phía ca sĩ Mỹ Tâm vẫn yên lặng không có bất cứ lời nào về hành động của mình vừa qua.

Sau mấy ngày im lặng, cách đây vài giờ, Mỹ Tâm đã lên tiếngchia sẻ câu chuyện hát với người khiếm thị trong đêm Giáng sinh với người hâm mộ trên trang cá nhân. Qua dòng tâm sự của Mỹ Tâm, có thể thấy thái độ của chị là rất khiêm tốn và tỏ ra ngại ngùng khi bất ngờ nhận được quá nhiều lời khen tặng của cộng đồng. “Thiệt tình là sau đêm Giáng sinh vừa rồi Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì”- Mỹ Tâm bày tỏ.

Ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng việc làm của chị là hết sức bình thường mà bất cứ ai cũng có thể làm được chứ không riêng gì cá nhân của chị. Mỹ Tâm nói: “Giáng sinh vừa qua chắc hẳn các bạn cũng có nhiều niềm vui phải không? Tâm cũng đã có một mùa Giáng sinh thật đẹp và đáng nhớ. Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa...”

Chia sẻ của Mỹ Tâm trên trang cá nhân - Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên ca sĩ Mỹ Tâm cũng không quên gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp của đến những cô, chú, bác lớn tuổi và người hâm mộđã dành nhiều tình cảm cho mình.

Mỹ Tâm cũng tỏ ta khá khiêm tốn chỉ xin nhận những lời chúc mừng còn những lời khen thì chị không dám nhận với lý do: “Tâm xin được gởi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi (cháu xúc động lắm ạ), nhưng chắc có lẽ cháu – cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa”.

Chia sẻ của Mỹ Tâm một lần nữa nhậnđược rất nhiều tình cảm của người yêu mến chị. Hàng ngàn lời lời khen tặng lại tiếp tục gửi đến cho Mỹ Tâm những lời nói rấtchân thành, khiếm tốn và giản dị của ca sĩ “Tóc nâu môi trầm”.

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ chuyện hát với người khiếm thị đêm Giáng sinh