Đang vui mừng khi phá vỡ kỷ lục Guinness tại Tây Ban Nha, anh em diễn viên xiếc Cơ - Nghiệp lại tiếp tục nhận tin hỷ khi bà xã của Quốc Cơ, MC Hồng Phượng vừa sinh con trai đầu lòng vào ngày 25.12.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được hâm mộ nhiều hơn sau khi đạt kỷ lục Guinness

Diệu Linh | 28/12/2016, 14:32

Đang vui mừng khi phá vỡ kỷ lục Guinness tại Tây Ban Nha, anh em diễn viên xiếc Cơ - Nghiệp lại tiếp tục nhận tin hỷ khi bà xã của Quốc Cơ, MC Hồng Phượng vừa sinh con trai đầu lòng vào ngày 25.12.

Vào ngày 22.12.2016, hai nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã có màn trình diễnchồng đầu đi lên90 bậc thang của Nhà thờ Chính toà Girona (Tây Ban Nha) trong vòng 52 giây, lập kỷ lục Guinness mới. Thành tích của 2 nghệ sĩ Việt Nam đã phá vỡ kỷ lục cũGuinness củaTrung Quốc làTang Tao - Su Zengxian với thành tích di chuyển 25 bậc cầu thang trong 60 giâyvào 9.2014.
Kỷ lục Guinness quốc tế ấn tượng mà Việt Nam có được nhờ 2 anh em Cơ - Nghiệp đã thu hút sự chú ý của công chúng cũng như những tờ báo lớn như:Straitimes, Emporda - trang tin địa phương của Tây Ban Nha, NBC News, AFP, Straits Times của Singapore,... với nhiều lời khen ngợi.Đặc biệt, khán giả chứng kiếnở Tây Ban Nha đã dành nhiều sự quý mến và ngưỡng mộ cho anh em Cơ – Nghiệp.
Cùng với niềm vui về kỷ lục thế giới tại Tây Ban Nha, thì nghệ sĩ Giang Quốc Cơ cũng vừa đón nhận tin “song hỷ” từ Việt Nam khi bà xã – MC Hồng Phượng vừa hạ sinh con trai vào ngày 25.12 tại Bệnh viện phụ sản quốc tế Mê Kông (TP.HCM). Em bé nặng 3,6 kg, được đặt tên là Giang Vĩ Lâm, tên ở nhà là Bắp.
Tuy nhiên, do đangcó các buổi biểu diễn ở Tây Ban Nha trong chuyến lưu diễn vòng quanh các nước châu Âu nên nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ đã không thể ở bên cạnh vợ con. Giang Quốc Cơ đã chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang facebook cá nhân nhưng cũng không khỏi ngậm ngùi khi đang lưu diễn ở xa, không thể ở bên cạnh lúc vợ vượt cạn.
Tại Tây Ban Nha, hai nghệ sĩ xiếc Việt Nam cũng rấtbất ngờ trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Chia sẻ khi được công chúng tại châu Âu yêu mến, anh em Cơ - Nghiệp cho biết: "Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được các khán giả gọi tên và cổ vũ nhiệt tình khi biểu diễn. Sau chương trình, rất đông khán giả ở lại chụp hình và chờ chúng tôi ký", Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ.
Được biết, cặp anh em Cơ - Nghiệp phải tiếp tục lịch lưu diễn 1 tháng tại Đức ngay trong tháng 1.2017. Cũng trong năm 2017, cặp đôi "Hoàng tử xiếc" tiếp tục ấp ủ liveshow hoành tráng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ xiếc nổi tiếng trên thế giới tham dự.
         
   

Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp

   

- Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp tập luyện và biểu diễn từ năm 2006. Năm 2009 giành được giải thưởng cao nhất ở giải Xiếc trẻ 3 nước Đông Dương (Việt Nam, Lào, Campuchia). Đoạt giải vàng liên hoan xiếc Quốc tế tổ chức ở Hà Nội năm 2010.

   

- Tiết mục nổi tiếng được nhiều người biết đến là “Sức mạnh đôi tay”.

   

- Từ năm 2008 đến 2016, tiết mục này đã đi qua hơn 20 nước trên thế giới, chủ yếu là cộng đồng các nước châu Âu.

   

- Năm 2011 đoạt 4 giải gồm Giải thưởng lớn (Grand Prix), giải khán giả yêu thích, giảiPhong cách độc đáo Mexicovà giảiSáng tạocủa Tây Ban Nha trao tặng tạiLiên hoan xiếc Cuba 2011.

   

- Năm 2011, cả hai tiếp tụcđược giảiCircus Monte Carlo 2011, giảiSư tử bạctạiLiên hoanxiếc Ngô Kiềuở Trung Quốc;giải bạc tạiLiên hoan xiếc quốc tế Latina 2011tại Ý…

   

- Đầu tháng 11.2016, Quốc Cơ - Quốc Nghiệptổ chức thành công liveshow kịch xiếcAnh Emtại TP.HCM.

   
Diệu Linh - Ảnh:Nvcc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được hâm mộ nhiều hơn sau khi đạt kỷ lục Guinness