Tối ngày 18.12, phim điện ảnh Chị trợ lý của anh đã tung trailer chính thức với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm và nam diễn viên Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm lại sánh đôi cùng Mai Tài Phến khi lần đầu đóng phim điện ảnh

mai huong | 19/12/2018, 08:28

Tối ngày 18.12, phim điện ảnh Chị trợ lý của anh đã tung trailer chính thức với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm và nam diễn viên Mai Tài Phến.

Hòa theo trào lưu "tình chị em", Chị Trợ Lý Của Anh cũng là một phim điện ảnh nữa kể về tình yêu "phi công - máy bay" chốn công sở. Cũng là một cô gái coi trọng sự nghiệp và cuộc sống độc thân hơn tình yêu và hôn nhân, Doanh (Mỹ Tâm) là một hình tượng của người phụ nữ hiện đại không còn phụ thuộc vào hôn nhân cũng như những người đàn ông. Cô làm việc hết sức, chơi hết mình và đặc biệt là... nhậu cực kỳ giỏi. Khi bị hỏi câu "Ai mà dám cưới?", Doanh đã vui vẻ trả lời: "Thời đại bây giờ sống hạnh phúc là được rồi". Liệu người phụ nữ như Doanh có chịu khuất phục bởi một người đàn ông? Và nếu có thì người đàn ông như thế nào mới chinh phục được cô?.

Chị trợ lý của anhlà dự án đầu tiên của Mỹ Tâm khi chạm ngõ điện ảnh. Chính điều này đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Ngoài ra, bộ phim cũng đánh dấu sự tái ngộ của Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến – cặp đôi từng diễn xuất cực kỳ ăn ý trong MV thành côngĐừng hỏi emhồi năm 2017.

“Trong nhiều năm qua, tôi đã nhận được khá nhiều lời mời tham gia các dự án phim điện ảnh từ rất nhiều nhà sản xuất khác nhau nhưng đều từ chối, vì thật sự cảm thấy mình chưa sẵn sàng. Phải cho đến thời điểm hiện tại tôi mới có đủ năng lượng, thời gian và cảm xúc để tập trung thực hiện một dự án điện ảnh. Tôi rất cảm ơn khán giả đã quan tâm và ủng hộ mình",Mỹ Tâm cho biếtvề lý do nhận lời tham gia phim.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm lại sánh đôi cùng Mai Tài Phến khi lần đầu đóng phim điện ảnh