Để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và nhiều ca sĩ trẻ khác đã cùng nhau thực hiện chương trình ca nhạc đặc biệt dành tặng khán giả tại TP.HCM với chủ đề iConcert - Say It Sing It Share It.

Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục cùng 30.000 khán giả

Một Thế Giới | 07/03/2016, 10:34

Để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và nhiều ca sĩ trẻ khác đã cùng nhau thực hiện chương trình ca nhạc đặc biệt dành tặng khán giả tại TP.HCM với chủ đề iConcert - Say It Sing It Share It.

Đêm 6.3, sự kiện iConcert - Say It Sing It Share It chào mừng ngày 8.3 đã diễn ra thành công ngoài mong đợi tại Sân vận động Quân khu 7 khi có gần 30.000 khán giả đến thưởng thức và ủng hộ cho chương trình. Đạo diễn kiêm nhạc sĩ Nguyễn Hà, người lên ý tưởng cho toàn bộ concert đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước sự ủng hộ của khán giả dành cho chương trình này. 
Đặc biệt, nhạc sĩ Nguyễn Hà cũng đã thay mặt BTC nhận kỷ lục "Số người tặng hoa cho nhau nhiều nhất trong một đêm nhạc" do tổ chức Guinness Việt Nam trao vào cuối sự kiện.
My Tam, Son Tung M-TP lap ky luc cung 30.000 khan gia-hinh-anh-1

Giải thích về tên chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Hà cho biết: “Chữ i trong iConcert là viết tắt cho Internet. iConcert là một đêm nhạc đặc biệt quy tụ những ca sĩ đang được khán giả trẻ, đối tượng lớn sử dụng Internet rất yêu thích. Tôi muốn mang đến một ý tưởng khác lạ, thú vị về một đêm nhạc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ”. Bên cạnh dàn ca sĩ trẻ năng động như Hari Won, Isaac, Hằng Bingboong, 2 cái tên đáng chú ý nhất chính là Sơn Tùng M-TP và Mỹ Tâm. 

My Tam, Son Tung M-TP lap ky luc cung 30.000 khan gia-hinh-anh-2
 Nhạc sĩ Nguyễn Hà đón nhận kỷ lục do Guinness Việt Nam trao tặng.
My Tam, Son Tung M-TP lap ky luc cung 30.000 khan gia-hinh-anh-3

Mỹ Tâm là ca sĩ có lượng fan đông đảo, luôn khẳng định sức nóng của mình ở bất cứ sân khấu nào dù lớn hay nhỏ. Trước sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, Mỹ Tâm đã trình bày liên tục những ca khúc hit của mình như: Đôi mắt màu xanh, Thứ tha, Ước gì, Liên khúc: Yêu dại khờ...

My Tam, Son Tung M-TP lap ky luc cung 30.000 khan gia-hinh-anh-4
"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm luôn là tâm điểm cho các chương trình ca nhạc lớn. 
Cũng là một trong những gương mặt làm "dậy sóng mạng xã hội" với lượng fan “khủng”, Sơn Tùng M-TP là đại diện ưu tú nhất cho thế hệ sao trẻ của âm nhạc Việt Nam tham gia chương trình. 
Nam ca sĩ đã khuấy đảo khán giả bằng hàng loạt ca khúc hit từng giúp anh giữ nhiều kỷ lục ấn tượng trong năm qua như: Nắng ấm xa dần, Không phải dạng vừa đâu, Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua.
My Tam, Son Tung M-TP lap ky luc cung 30.000 khan gia-hinh-anh-5My Tam, Son Tung M-TP lap ky luc cung 30.000 khan gia-hinh-anh-6
 Lần đầu tiên kể từ đầu năm 2016, Sơn Tùng mới trở lại sân khấu âm nhạc sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán.
My Tam, Son Tung M-TP lap ky luc cung 30.000 khan gia-hinh-anh-7
 Đêm nhạc “iConcert - Say It Sing It Share It” còn có sự góp mặt của những giọng ca trẻ đang chiếm được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng như Hari Won. Với chất giọng lơ lớ và hát chưa thực sự ấn tượng nhưng Hari Won với vẻ ngoài đáng yêu đã thu hút khán giả qua các ca khúc “Hạnh phúc mới”, “Con gái có quyền điệu” và “Hương đêm bay xa”.
My Tam, Son Tung M-TP lap ky luc cung 30.000 khan gia-hinh-anh-8
 Thủ lĩnh nhóm nhạc 365 - Isaac xuất hiện với các bản hit đình đám: “Mr Right”, “Mash-up: Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên”, “Tắt đèn”.

My Tam, Son Tung M-TP lap ky luc cung 30.000 khan gia-hinh-anh-9 
Giọng ca xuất thân từ "Giọng hát Việt" - Hằng Bingboong cũng khiến không khí chương trình nóng lên bằng những ca khúc sôi động, mới mẻ và ấn tượng của mình như: “Thu cuối”, “Rời”, “Đường cong”.

DiLi  

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục cùng 30.000 khán giả