Ca sĩ Sơn Tùng đã có buổi trình diễn hết mình cùng với Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Bích Phương, Trung Quân... trong đêm nhạc chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.

Mỹ Tâm thừa nhận 'Em thì không' chỉ để chữa cháy, Sơn Tùng M-TP làm náo loạn đêm nhạc

Hải Yến | 06/03/2017, 13:47

Ca sĩ Sơn Tùng đã có buổi trình diễn hết mình cùng với Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Bích Phương, Trung Quân... trong đêm nhạc chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.

Tối 5.3, Sơn Tùng M-TP đã tham gia 1 đêm nhạc cùng Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Trung Quân và Bích Phương tại Hà Nội. Buổi biểu diễn đã thu hút được rất đông khán giả.Hát về một nửa yêu thương của những người đàn ông là phụ nữ, nhân ngày 8.3, các ca sĩ trong đêm nhạc đãcống hiến cho khán giả những tình khúc chọn lọc, được quan tâm và "hot" nhất hiện nay hay được yêu thích trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Với chủ đề Tình khúc cho em- Sơn Tùng M-TP đã mang đến một luồng gió mới cho chính đêm nhạc này, bên cạnh đấy chàng ca sĩ gốc Thái Bình còn chia sẻ: "Khi tung ra sản phẩm, thì niềm hạnh phúc nhất đó chính là sự ủng hộ nhiệt tình, yêu thương của khán giả. Khi nhận được sự ủng hộ của khán giả dành cho “Lạc trôi” hay “Nơi này có anh" Tùng vô cùng hạnh phúc. Đó cũng là động lực và áp lực cho Tùng khi làm các sản phẩm tiếp theo. Làm sao để mình có thể vượt qua “Lạc trôi” đây, tôi đã từng hoang mang như thế. Trước mỗi đêm đi ngủ, tôi từng suy nghĩ rất nhiều. Sau đó một thời gian, tôi quên không nhớ đến điều đó nữa, tôi nhớ tới những khoảnh khắc hồi mình đi học cấp III, tôi sáng tác trong vô thức miễn sao cảm thấy sung sướng, thỏa mãn bản thân. Chính vì thế mới có “Nơi này có anh”. Áp lực cũng giúp mình phải cố gắng nhiều hơn, để khiến khán giả, những người đặt niềm tin vào mình không phải thất vọng."

Khi Sơn Tùng M-TP vừa xuất hiện trên sân khấu, người hâm mộ liên tục hò reo, hú hét để thể hiện sự phấn khích và chàng ca sĩ đã thể hiện một loạt hit như Lạc trôi, Em của ngày hôm qua. Những ca khúc này cũng được các khán giả nhí hưởng ứng.

Ngoài những chia sẻ thẳng thắn, Sơn Tùng cũng thể hiện loạt ca khúc hit như: Nơi này có anh, Chắc ai đó sẽ về, Lạc trôi,Em của ngày hôm quatrong tiếng reo hò cổ vũ của đông đảo khán giả trẻ. Sức hút của Sơn Tùng với khán giả trẻ không ai có thể phủ nhận. Khán giả hát theo mỗi ca khúc mà anh thể hiện. Khi Sơn Tùng kết thúc phần biểu diễn, một số fan còn chạy theo để chụp ảnh, xin chữ ký.

"Họa mi tóc nâu" tiếp nối sân khấu sôi động của đàn em sinh năm 1994 bằng ca khúc Chuyện tình không may. Dù là gương mặt khá quen thuộc với khán giả thủ đô nhưng cô vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người nghe nhạc. Khi được 2 khán giả nhí lên tặng hoa, ca sĩ Mỹ Tâm hài hước hỏi đây có phải là fan của Sơn Tùng hay không vì cô thấy trong khán phòng đêm nhạc này, fan của Sơn Tùng chiếm một lượng khá lớn.

Và để thể hiện tình cảm của mình với chính chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm đã quyết định hát ca khúc Vì em quá yêu anh với mục đích trẻ hóa khi đêm nhạc có quá nhiều Sky nhí. Việc Mỹ Tâm liên tục nhắc đến tên FC của đàn em có thể cho thấy nữ ca sĩ cũng rất quan tâm tới giọng ca trẻ. Ca sĩ Mỹ Tâm đã chia sẻ: "Lúc đứng trong cánh gà, tôi phát hoảng khi thấy fan của Sơn Tùng quá nhỏ tuổi. Khán phòng hôm nay tràn ngập Sky (tên gọi chung cho các fan của Sơn Tùng). Tôi chưa bao giờ thấy cung Việt Xô nhộn nhịp như vậy".

Mỹ Tâm không ngại “cưa sừng làm nghé” với màn giới thiệu, trò chuyện hài hước, rất dễ thương

Trong chính đêm nhạc, Mỹ Tâm cũng thừa nhận scandal với ca khúc "Anh thì không" đã khiến cô suy nghĩ khá nhiều. "Và tôi thực hiện ca khúc "Em thì không" chỉ để chữa cháy, làm cho vui vẻ với các fan hâm mộ. Chính vì thế, bài hát đó sẽ không được Tâm hát ở đây và các fan nhí đang ngồi trước Tâm đây thì không phải ai cũng biết bài đó, nên cho phép Tâm không hát ca khúc này trong ngày hôm nay. Và ca khúcVì em quá yêu anh mới là ca khúc Mỹ Tâm thực hiện MV cách đây vài năm và là ca khúc Tâmmuốn dành tặng cho các fan nhí trong khán phòng này."- ca sĩ Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ.

Cũng xuất hiện trong đêm nhạc, nữ ca sĩ Bích Phương đã thể hiện ca khúc đang hot cùng với tên tuổi của cô mang tên Bao giờ lấy chồng. Trước khi chia tay khán giả, cô còn tâm sự hóm hỉnh về câu nói "chưa muốn lấy chồng" thực ra chỉ là cái cớ, nói cho "sang mồm" chứ những người ở tuổi như mình thì chắc là bắt đầu ế thật.

Bích Phương thể hiện bản hit Gửi anh xa nhớ và Bao giờ lấy chồng…

Phần trình diễn của chàng trai "Thánhmưa" Trung Quân Idol đã mang lại một nốt trầm, một khoảng lặng khá ấn tượng của đêm nhạc với những ca khúc như Trót yêu,Chưa bao giờ.

Trung Quân mang đến ca khúc Chưa bao giờ, Dấu mưa, Trót yêu…

Phần kết của show diễn là sự góp mặt của nam ca sĩ Tuấn Hưng, anh tạo ấn tượng với khán giả bởi việc sử dụng tới hai mic cho phần biểu diễn của mình. Hầu như những ca khúc Tuấn Hưng trình diễn trong đêm nhạc là những sáng tác của nhạc sĩ Tú Dưa, người đã mang lại thành công của cá nhân anh cũng những thành viên của ban nhạc "Quả dưa hấu" trước kia. Ngoài những ca khúc quen thuộc như Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời..., Tuấn Hưng còn thể hiện ca khúc 60 năm cuộc đờinhư lời nhắn nhủ tới khán giả những lời yêu thương với tình yêu hạnh phúc và vĩnh cửu.


Tuấn Hưng hát một loạt bản hit. Các ca khúc Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời và Anh nhớ em do nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt. Anh tiết lộ Tú Dưa cùng mẹ và vợ - ca sĩ Lam Trang - có mặt ở đêm nhạc để ủng hộ anh

Đêm nhạc Tình khúc cho em đã chính thức khép lại với dư âm về một bữa tiệc âm nhạc sôi động, hoành tráng nhưng không kém phần lưu luyến, thiết tha khi những tình cảm của khán giả dành cho các ca sĩ mà mình hâm mộ đã được thỏa mãn ở cả phần nghe lẫn hình ảnh.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm thừa nhận 'Em thì không' chỉ để chữa cháy, Sơn Tùng M-TP làm náo loạn đêm nhạc