Đêm nhạc mang tên "Tri âm" chính là lời cảm ơn mà nữ ca sĩ Mỹ Tâm muốn dành cho khán giả đã ủng hộ con đường âm nhạc của cô lâu nay.

Mỹ Tâm trở lại cuộc chơi âm nhạc với liveshow 'Tri âm' tại Hà Nội

Dạ Thảo | 16/09/2022, 08:27

Đêm nhạc mang tên "Tri âm" chính là lời cảm ơn mà nữ ca sĩ Mỹ Tâm muốn dành cho khán giả đã ủng hộ con đường âm nhạc của cô lâu nay.

Tối 15.9, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ mất ngủ khi chính thức công bố thông tin cô trở lại con đường âm nhạc với liveshow "Tri âm" tại Hà Nội.

Sau 2 lần bị hoãn do dịch COVID-19, ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ rằng cô sẽ tổ chức liveshow "Tri âm" của mình vào ngày 5.11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Đây cũng chính là bữa tiệc âm nhạc mà cô chuẩn bị rất lâu để gửi tới người hâm mộ.

Ngay sau khi thông tin được công bố,người hâm mộ của Mỹ Tâm đã vỡ òa vì quá vui mừng, bởi trước đó, ngay trong đêm mở bán đầu tiên, hàng ngàn khán giả đã phải thức đêm để săn hơn 10.000 vé của đêm liveshow này trong 1 tiếng đồng hồ khiến hệ thống gần như tê liệt. Gần 2 năm qua, dù liveshow chưa thể diễn ra, người hâm mộ vẫn quyết giữ vé để chờ đến ngày liveshow của cô được quay trở lại với khán giả yêu nhạc. 

421a7809.jpg
“Tri âm” hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao của Mỹ Tâm cùng các ca sĩ khách mời

Đêm nhạc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong lần trở lại này sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc đặc biệt, giữa ánh sáng âm nhạc và không khí sôi động. Đặc biệt, đối với những khán giả đã theo dõi hành trình âm nhạc của Mỹ Tâm và từng có mặt tại liveshow "Yesterday & Now" tại Mỹ Đình trước đó.

Sự thành công và tiếng vang của đêm liveshow "Tri âm" đầu tiên vào tháng 4.2021 tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) đã giúp Mỹ Tâm ghi thêm dấu ấn cho một cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc. Điều này càng làm đêm thứ 2 của liveshow "Tri âm" tại Hà Nội trở thành sự kiện âm nhạc hoành tráng được mong đợi nhất trong năm nay.

Có thể nói ca sĩ Mỹ Tâm là một trong những số ít ca sĩ được khán giả yêu mến và dành tình cảm đặc biệt dù chính bản thân cô cũng thừa nhận cô "lười" ra các sản phẩm âm nhạc để làm nóng tên tuổi của mình. Ở Mỹ Tâm, khán giả hâm mộ có thể nhìn thấy một nguồn năng lượng dồi dào và những cột mốc trong âm nhạc từ trước cô đã tạo ra khiến cô hoàn toàn có thể tự hào. Giờ đây, "Họa mi tóc nâu" có lẽ chẳng cần phải chứng minh thêm bất kỳ điều gì vì giờ đây ai cũng hiểu cô hoàn toàn xứng đáng với những "hào quang" đó.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm trở lại cuộc chơi âm nhạc với liveshow 'Tri âm' tại Hà Nội