Ngày 201.11 tới, tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Myanmar tại lượt trận thứ 3 bảng A AFF cup 2018.

Myanmar bất lợi hơn khi gặp tuyển Việt Nam

minh thư | 18/11/2018, 10:01

Ngày 201.11 tới, tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Myanmar tại lượt trận thứ 3 bảng A AFF cup 2018.

Hiện tại trên bảng xếp hạng Myanmar đang đứng đầu bảng A với 6 điểm sau hai trận thắng. Cùng số điểm này là Việt Nam và Malaysia xếp vị trí tiếp theo do hiệu số thắng bại thấp hơn. Tuy nhiên về thực tế thì đội Malaysia bất lợi hơn hết vì đã thi đấu 3 trận, riêng Việt Nam và Myanmar sẽ mới đá hai.

Trận kế tiếp, Malaysia sẽ nghỉ còn Myanmar gặp Việt Nam. Đội nào thắng trận này thì gần như chắc chiếc vé vào bán kết AFF Cup 2018.

Xét về lực lượng và tổng quan, thầy trò HLv Park Hang-seo được đánh giá là nhỉnh hơn. Không những thế, sau khi đá xong lượt trận thứ 2 với Malyasiatrong khi thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tối ngủ đủ, sáng tập nhẹ và chiều chỉ mất khoảng hai giờ bay thẳng sang Yangon thì đội bóng chủ nhà phải vất vả đi chuyển từ Lào về nước. Do không có chuyến bay thẳng, các cầu thủ Myanmar phải quá cảnhở Bangkok 8 tiếng. Thậm chí, họ phải di chuyển từ sáng nhưng có mặt ở Yangon trễ hơn thầy trò HLV Park Hang-seo 1 tiếng. Chính vì thế, thầy trò HLV Antoine Hey không giấu được sự mệt mỏi, chưa kịp hồi phục thể lực sau trận đấu ở Lào.

Tuyển VN vui vẻ và thoải mái khi đến Myanmar

Không chỉ mất thời gian di chuyển nhiều, tuyển Myanmar cònbị thiệt quân trước trận đấu quan trọng. Tiền vệ Thein Than Win nhận đủ hai thẻ vàng và không thể ra sân gặp Việt Nam. Trong khi đó, các học trò của ông Park hoàn toàn khỏe mạnh và đầy đủ quan số.

Không những thế, nếu trận cuối cùng Việt Nam gặp đối thủ Campuchia tương đối nhẹ nhàng vào ngày 24.11 trên sân nhà Mỹ Đình thì Myanmar phải đối đầu Malaysia. Đây là trận cầu hứa hẹn hấp dẫn bởi tính quyết định tranh chiếc vé còn lại rất cao.

Trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar diễn ra lúc 18g30 ngày 20.11 tới tạitrên sânThuwanna YTC.

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Myanmar bất lợi hơn khi gặp tuyển Việt Nam