Mới đây Ansel Elgort đã trả lời một bài đăng trên Twitter xuất hiện vào hôm thứ sáu vừa rồi về việc một cô gái gọi là Gabby đã buộc tội nam diễn viên tấn công tình dục cô khi cô mới 17 tuổi.

Nam diễn viên Ansel Elgort phủ nhận tấn công tình dục

22/06/2020, 07:32

Mới đây Ansel Elgort đã trả lời một bài đăng trên Twitter xuất hiện vào hôm thứ sáu vừa rồi về việc một cô gái gọi là Gabby đã buộc tội nam diễn viên tấn công tình dục cô khi cô mới 17 tuổi.

Nam diễn viên Ansel Elgort - Ảnh: Internet

Ngày 20.6, Elgort đã viết trên Instagram cá nhân của mình: "Các lời buộc tội của Gabby không đúng sự thật. Tôi không bao giờ tấn công người khác. Đúng là ở New York năm 2014, khi tôi 20 tuổi, tôi và Gabby đã có mối quan hệ ngắn, chính thức và đồng thuận. Nhưng không may sau khi chia tay tôi đã không hành xử đúng. Tôi không trả lời tin nhắn của cô ấy. Hành động đó cho thấy sự thiếu trưởng thành và nhẫn tâm với đối phương".

Bài đăng của Elgort trên Instagram - Ảnh: Variety

Một ngày trước đó, một tài khoản Twitter có tên @Itsgabby đã đăng bức ảnh hai người chụp chung năm 2014 và cho biết cô từng bị Elgort tán tỉnh, kêu cô gửi ảnh khoả thân và ép quan hệ tình dục. Sau khi quen biết, họ có quan hệ tình dục cho dù nam diễn viên biết cô chưa đủ tuổi vị thành niên. Gabby viết: "Đó là lần đầu tiên của tôi. Tôi rất đau đớn và không muốn làm chuyện đó. Những năm sau, tôi mắc PTSD (hội chứng Rối loạn căng thẳng hậu chấn thương tâm lý) và phải gặp các chuyên gia tâm lý".

Gabby đăng ảnh chụp chung với Elgort - Ảnh: Internet

Dòng chia sẻ cáo buộc này hiện đã được xoá nhưng trước đó thông tin lan rộng gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Ansel Elgort. Gabby muốn kể câu chuyện của mình để cảnh báo các cô gái trẻ khác.

Nam diễn viên Elgort phủ phận cho rằng những cáo buộc về mình là không đúng - Ảnh: Variety

Ansel Elgort là ca sĩ, diễn viên, DJ người Mỹ. Anh tham gia 13 phim điện ảnh và ra mắt nhiều đĩa đơn âm nhạc khác. Anh nổi tiếng với vai Augustus - chàng trai mắc bệnh ung thư xương - trong phim The Fault in Our Star (2014). Năm 2018, Elgort nhận đề cử Quả Cầu Vàng đầu tiên với vai chính trong phim Baby Driver. Sắp tới, Elgort dự kiến góp mặt trong loạt phim Tokyo Vice của HBO Max và West Side Story của Disney.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên Ansel Elgort phủ nhận tấn công tình dục