Diễn viên hài DL Hughley đã phải nhập viện sau khi ngã quỵ trên sân khấu khi đang biểu diễn ở Nashville.

Diễn viên hài Mỹ bất ngờ gục ngã trên sân khấu

21/06/2020, 18:38

Diễn viên hài DL Hughley đã phải nhập viện sau khi ngã quỵ trên sân khấu khi đang biểu diễn ở Nashville.

Nam diễn viên DL Hughley - Ảnh: Variety

Tối thứ sáu vừa qua, khi đang biểu diễn tại Câu lạc bộ hài kịch Ziances, Hughley, 57 tuổi đã đột nhiên ngã nguỵ ngay trước mặt mọi người. Người quản lý của Hughley phải vội vã dìu nam diễn viên rời khỏi sân khấu và lập tức đưa anh tới bệnh viện.

Sau khi nhập viện, nam diễn viên đã được kiểm tra COVID-19. Anh cho biết mình không có bất cứ triệu chứng gì như khó thở, sốt hoặc mất vị giác và khứu giác nhưng Hughley sẽ tự cách ly trong phòng khách sạn 14 ngày và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những lời chúc từ fan hâm mộ của mình.

Hughley đột nhiên quỵ ngã trong lúc biểu diễn - Ảnh: TMZ

Đại diện của Hughley đã xác nhận với Variety rằng nam diễn viên đã bị kiệt sức sau khi làm việc cả tuần và đi du lịch. Hiện nay anh đã tỉnh táo và cảm thấy tốt hơn và sẽ ở lại bệnh viện để làm thêm các xét nghiệm khác theo yêu cầu của bác sĩ.

Hughley được nhiều người biết đến trong vai trò người dẫn chương trình BET’s ComicView từ năm 1992 – 1993, anh cũng đóng vai chính trong bộ phim hài ABC The Hughley và xuất hiện một cách đầy ấn tượng trong phim The Kings of Comedy của đạo diễn Spike Lee.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên hài Mỹ bất ngờ gục ngã trên sân khấu