Giám đốc điều hành của JYP Entertainment, Park Jin Young, và nam diễn viên Bae Yong Joon đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng họ là thành viên của một giáo phái tại Hàn Quốc mang tên Salvation Sect (Cứu rỗi)

Nam diễn viên Bae Yong Joon phủ nhận tham gia giáo phái Cứu rỗi ở Hàn Quốc

Tiểu Vũ | 03/05/2018, 15:04

Giám đốc điều hành của JYP Entertainment, Park Jin Young, và nam diễn viên Bae Yong Joon đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng họ là thành viên của một giáo phái tại Hàn Quốc mang tên Salvation Sect (Cứu rỗi)

Trước đó, trang tin Dispatch đăng tải bức ảnh Park Jin Young và Bae Yong Joon được cho là chụp tại một buổi gặp gỡ của giáo phái Salvation 9SectCứu rỗi)
Park cho biết một số thành viên Cứu rỗi tham dự các buổi giảng đạo của anh nhưng anh không tham gia giáo phái trên.

Ngày 2.5, một đại diện của giáo phái Cứu rỗi cũng xác nhận: “Park Jin Young không phải là tín đồ của chúng tôi. Buổi gặp gỡ mà Dispatch đề cập không liên quan gì đến chúng tôi”.

BáoDispatch (Hàn Quốc)đưa tin Park Jin Young thuyết trình trước 100 người trong hội nghị của giáo phái dị đoan Salvation Sect kéo dài 7 ngày tại Yeoksamdong - Ảnh:Dispatch

Một đại diện khác của Cứu rỗi cũng khẳng định Park Jin Young chưa bao giờ tham gia bất kỳ hoạt động nào hay tài trợ cho giáo phái này. Người này cũng phủ nhận sự liên quan của vợ Park Jin Young. “Chúng tôi có thấy cô ấy một vài lần một năm sau khi cô ấy kết hôn nhưng không biết gì thêm”, đại diện trên cho biết.
Trong khi đó, đại diện của Bae Yong Joon cũng khẳng định nam tài tử có tham dự buổi giảng đạo của Park Jin Young nhưng không liên quan tới giáo phái Cứu rỗi.

Giáo phái Salvation Sect (Cứu rỗi)do tỷ phú quá cố - Yoo Byung Un thành lập. Ông Yoo Byung Un cũng là chủ sở hữu phà Sewol. Ông qua đời vào tháng 6/2014 sau nhiều cáo buộc liên quan đến thảm họa chìm phà.

Tại Hàn Quốc, Salvation Sect bị cho là giáo phái dị đoan. Giáo phái vấp phải sự phản đối từ công chúng mạnh mẽ vì có liên quan đến vụ chìm phà Sewol. Hoạt động của giáo phái này bị cho là kênh quyên góp tiền hợp pháp và bất hợp pháp.

Tờ Dispatch đưa tin rằng tại hội nghị này, Park JinYoung đảm nhận vai trò truyền giáo, giảng kinh trước các tín đồ trong khi nam diễn viên của “Bản tình ca mùa đông” ngồi cùng vị trí các tín đồ để nghe giảng. Sự kiện còn có sự tham gia của những ông lớn trong ngành hàng hải Hàn Quốc. Cũng theonguồn tin từ Dispatch, ông chủ của tập đoàn giải trí JYP là thành viên chủ chốt của giáo phái dị đoan Salvation Sect từ năm 2012.

Trong sáng 2.5, qua trang Instagram, Park Ji Young giải thích một lần nữa về sự “vô can” với dị giáo. Anh khẳng định chỉ tham gia một sự kiện bình thường với khoảng 100 người.

Tiểu Vũ/ Theo WorldKBS,Dispatch
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên Bae Yong Joon phủ nhận tham gia giáo phái Cứu rỗi ở Hàn Quốc