Trước việc ca sĩ Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình, phía nhà sản xuất (NSX) chương trình “Trời sinh một cặp” đã lên tiếng.

NSX ‘Trời sinh một cặp’ lên tiếng về vụ Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố gạ tình

Tiểu Vũ | 03/05/2018, 06:42

Trước việc ca sĩ Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình, phía nhà sản xuất (NSX) chương trình “Trời sinh một cặp” đã lên tiếng.

Những ngày qua dư luận xôn xao về chuyện nam ca sĩ Phạm Anh Khoa - huấn luyện viên của gameshow Trời sinh một cặp bị vũ công Phạm Lịch tố cáo công khai rằng nam ca sĩ đã dùng những lời nói và hành động khiêu khích nhằm “gạ tình” cô.

Phạm Lịch (trái) tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình mình trong lúc hai người làm việc cùng nhau - Ảnh:TSMC

Giữa lúc dư luận đang bán tin bán nghitrước nhiều luồng thông tin trái chiềuthì tối ngày 2.5,đại diện NSXchương trình Trời sinh một cặp đã chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm này.

Phát biểu trên trang Zing, ôngTrần Anh Dũng, Phó giám đốc công ty Vietcom (đơn vị sản xuất chương trình) khẳng định: "Trong quá trình sản xuất và kết thúc phần ghi hình của chương trình, Ban tổ chức (BTC) chưa nhận được thông tin chính thức (qua email hay nói trực tiếp với ban giám đốc) nào như phía vũ công Phạm Lịch trả lời báo chí về vụ việc với Phạm Anh Khoa".

Phạm Lịch cho biết cô tố Phạm Anh Khoa vì quá bức xúc -Ảnh:Bá Ngọc/Zing

Đại diện NXS Trời sinh một cặp cho biết thêm, sau khi tiếp nhận thông tin Phạm Lịch lên Facebook tố cáo Phạm Anh Khoa có hành vi gạ tình với cô, phía NSX cũng đã liên lạc với Phạm Anh Khoa để tìm hiểu, thế nhưng "Hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức từ phía nam ca sĩ vì anh ấy đang tập trung cho công việc và những dự án riêng",ông Dũng xác nhận.

Về vấn đề Phạm Lịch đến nhà riêng của Phạm Anh Khoa để tập luyện, ông Trần Anh Dũng giải thích: "Ngoài những buổi tập luyện chính thức ở sân khấu, do nhu cầu của mỗi thí sinh, chiến lược của các huấn luyện viên khác nhau nên họ có những buổi tập riêng. Đó là do các huấn luyện viên và thí sinh tự thỏa thuận và lên lịch. Nghệ sĩ nổi tiếng, trưởng thành, có cá tính và chính kiến riêng của mình nên BTC tôn trọng, để họ thoải mái phát huy hết khả năng và sự sáng tạo. Có những việc BTC không thể can thiệp vào".

"Chúng tôi cảm thấy đáng tiếc về câu chuyện lùm xùm trên truyền thông những ngày qua liên quan tới Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa. Chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm của mình. Trước mắt chúng tôi cũng tự rút kinh nghiệm cho những chương trình sau, hạn chế tối đa sự việc tương tự xảy ra", đại diện NXS chia sẻ.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch - Ảnh: Internet

Vụ lùm xùm giữa Phạm Anh Khoa bắt đầu từ ngày 27.4, khi vũ công Phạm Lịch viết trên trang nhà nội dung: "Trong thời điểm làm việc với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa, anh ta đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh (là tôi). Lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có hai người, Anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục".

Cụ thể, theo nữ vũ công, trong buổi tập luyện đầu tiên tại nhà giữa hai người, Anh Khoa đã chủ động nói chuyện với cô như sau: "Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?"

Khi Phạm Lịch phản ứng che lấy người mình và hỏi "Anh sờ soạng em hồi nào?" thì nhận được câu trả lời: "Không, ý anh là nãy giờ trong suy nghĩ của anh, anh đã khám phá sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?"

Theo Phạm Lịch, khi nghe những lời đó, cô đã phản ứng bằng cách đặt điều kiện: "Nếu không tập nữa em xin phép đi về", nhưng huấn luyện viên Phạm Anh Khoa khẳng định anh không nói đùa và đề nghị: "Đợi anh đi, một năm thôi để anh giải quyết hết việc gia đình". Nghe vậy, Phạm Lịch cho biết cô cảm thấy rất xấu hổ và xin phép ra về luôn.

Bên cạnh hành động đó, Phạm Lịch còn tố Phạm Anh Khoa gọi cô bằng biệt danh thô thiển trước mặt nhiều người. Phạm Lịch khẳng định Phạm Anh Khoa là người không đàng hoàng, không chung thủy. Ngoài ra, khi cô kiên quyết từ chối thì HLV quay lại tỏ thái độ và việc hợp tác trong công việc mỗi lúc một tệ hơn.

Sau 4 ngàyim lặng, hôm 1.5,nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức có phản hồi về về vụ việc. Nam ca sĩ cho rằng những cáo buộc của của “bà Phạm Lịch” là gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm luật hình sự.

Ngoài ra, Phạm Anh Khoa cũng dọa sẽ “đưa ra cơ quan điều tra, tòa án, Bộ thông tin và Truyền thông cùngcác cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc”.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSX ‘Trời sinh một cặp’ lên tiếng về vụ Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố gạ tình