Trước những ý kiến trái chiều từ truyền thông và dư luận, Nam Em và ekip đã đi đến quyết định tạm dừng đăng tải sản phẩm âm nhạc mới nhất vừa thực hiện và ra mắt.

Nam Em quyết định dừng ra MV, xin lỗi người hâm mộ vì ồn ào thừa nhận yêu Trường Giang

Sơn Phạm | 19/03/2018, 22:21

Trước những ý kiến trái chiều từ truyền thông và dư luận, Nam Em và ekip đã đi đến quyết định tạm dừng đăng tải sản phẩm âm nhạc mới nhất vừa thực hiện và ra mắt.

Những ngày qua, nhiều thông tin về đời tư của Nam Em được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, trong đó Hoa khôi Đồng bằng song Cửu Long chia sẻ về những biến cố đã xảy ra thời gian gần đây với cô: sức khỏe không tốt, việc kinh doanh gặp thất bại và chuyện tình cảm tan vỡ.

Ngay sau khi những tâm tư của Nam Em được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng Nam Em đang đem chuyện đời tư lên mặt báo để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Nam Em trong buổi ra mắt MV mới đây

Nam Em và ekip vừa quyết định sẽ tạm dừng đăng tải MV dù đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi mới của mình. Như Nam Em chia sẻ sản phẩm này là dấu mốc mới của chính cô sau nhiều biến cố xảy ra. Tuy nhiên, người đẹp vẫn quyết định tạm ngưng phát sóng sản phẩm trên kênh Youtube cá nhân để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua scandal.

Hiện tại, Nam Em không trả lời bất cứ thắc mắc nào từ truyền thông do nhiều thông tin hiện đang được truyền tải tiêu cực và sai so với chia sẻ ban đầu. Cô cũng chân thành gửi lời xin lỗi đến những “người trong cuộc”, đồng thời khẳng định cô không hề muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không hề có suy nghĩ “trả đũa” cho những đau khổ trong chuyện tình cảm đã xảy ra với mình.

Cô đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân, đồng thời ngưng phát hành MV để tránh những ý kiến trái chiều

Nam Em cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả, trong đó có cả khán giả yêu nhạc và những khán giả đã ủng hộ mình thời gian qua. “Tôi biết những ngày qua các bạn có thể sẽ không vui với những thông tin về tôi. Nếu có bất cứ điều gì làm cho hình ảnh của tôi bị xấu đi trong mắt các bạn, tôi chỉ biết nói là tôi xin lỗi…”.

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Em quyết định dừng ra MV, xin lỗi người hâm mộ vì ồn ào thừa nhận yêu Trường Giang