Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 tự lái xế hộp hạng sang khi đến nhận nút bạc Youtube tại TP.HCM. Những hình ảnh mới nhất của Nam Em cho thấy cô đang nỗ lực để lấy lại vóc dáng tăng 8kg vì “ăn ngon, ngủ ngon và tinh thần phấn chấn yêu đời hơn”.

Nam Em tự lái xe tiền tỉ đi nhận nút bạc Youtube

Sơn Phạm | 04/10/2018, 11:49

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 tự lái xế hộp hạng sang khi đến nhận nút bạc Youtube tại TP.HCM. Những hình ảnh mới nhất của Nam Em cho thấy cô đang nỗ lực để lấy lại vóc dáng tăng 8kg vì “ăn ngon, ngủ ngon và tinh thần phấn chấn yêu đời hơn”.

Chiều 3.10, Nam Em xuất hiện một mình đến nhận nút bạc Youtube. Thời gian qua người đẹp nỗ lực có nhiều sản phẩm âm nhạc, phim ngắn đăng trên kênh này thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Khác với ngoại hình mũm mĩm trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, vóc dáng Nam Em có phần thon gọn và quyến rũ hơn trước. Người đẹp cho biết cô đang quyết tâm tập luyện, cố gắng lấy lại sắc vóc trước đây, đồng thời cũng bắt tay vào việc trở lại với những dự án mới.

Nam Em rạng rỡ, tự lái xe đi nhận nút Bạc Youtube

Vóc dáng người đẹp có phần thon gọn hơn trước

Tuy nhiên cô đã đánh mất eo thon khiến nhiều người đồn đoán cô đang mang thai

Phía quản lý khẳng định cô chỉ tăng cân hơn trước, phủ nhận tin đồn bầu bí

Sắp tới, Nam Em bật mí cô sẽ thử sức với một cuộc thi trên sóng truyền hình kết hợp cùng một nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc bolero. Hiện tại cặp đôi đang ra sức tập luyện để có thể mang đến những phần trình diễn tốt nhất.

Nam Em hạnh phúc khi nhận nút Bạc Youtube

Trực tiếp nhận nút Bạc Youtube, Nam Em bày tỏ niềm hạnh phúc to lớn. Hoa khôi chia sẻ: “Là một nghệ sĩ trẻ như Nam Em, việc các sản phẩm của mình nhận được sự quan tâm của khán giả đã là một may mắn. Mà sau sự quan tâm đó, khán giả vẫn muốn dõi theo mình, thể hiện qua việc nhấn vào nút Subcribe (theo dõi) để hôm nay Nam Em nhận được nút Bạc của Youtube thì đó lại càng là hạnh phúc lớn lao.

Nam Em chỉ biết cảm ơn tất cả khán giả yêu quý và sẽ cố gắng không phụ sự yêu thương của mọi người. Nam Em sẽ cố gắng làm thật tốt những công việc của mình, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân đã yêu thương và bên cạnh mình”.

MV Nỗi nhớ hóa băng của Nam Em đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube:

Sơn Phạm - Ảnh: Đại Dương
Bài liên quan
Nam Em bị phạt lần 2 với mức 10 triệu đồng
Ngày 9.4, Nguyễn Thị Lệ Nam Em có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) TP.HCM để làm việc theo giấy triệu tập lần 2.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Em tự lái xe tiền tỉ đi nhận nút bạc Youtube