Để hóa thân vào nhân vật nam diễn viên chỉ được nạp 500 calo mỗi ngày trong khi một người đàn ông vóc dáng như anh cần tiêu thụ từ 2000 đến 3000 calo.

Nam tài tử Chris Hemsworth ‘gầy trơ xương’ gây sốc trong tạo hình mới

Một Thế Giới | 24/11/2015, 09:52

Để hóa thân vào nhân vật nam diễn viên chỉ được nạp 500 calo mỗi ngày trong khi một người đàn ông vóc dáng như anh cần tiêu thụ từ 2000 đến 3000 calo.

Chris Hemsworth chịu đựng chế độ ăn khắc nghiệt chỉ 500 calo mỗi ngày để chuẩn bị cho bộ phim mới mang tên In the Heart of the Sea. Theo như chế độ ăn lành mạnh, một người đàn ông như anh phải cần từ 2000 đến 3000 calo mỗi ngày. Chris, 32 tuổi, người đóng vai thuyền viên tên là Owen Chase, đăng bức ảnh trên Instagram với chú thích “Tôi vừa thử cách ăn kiêng mới có tên ‘Lạc lối ở đại dương’. Và các bạn đừng làm theo ... ”. Trong bức ảnh anh với mái tóc và râu hoang dã, làn da cháy nắng trông thật trái ngược với căn phòng  khách sạn với chiếc MacBook phía sau.

Chris Hemsworth

Chris Hemsworth đăng bức ảnh gầy trơ xương gây sốc trên Instagram cá nhân.

Bộ phim dựa trên một sự cố năm 1820 khi một nhóm săn cá voi được cho là đã bị mắc kẹt trên biển trong 90 ngày sau khi một con cá voi đâm hỏng tàu của họ - cốt phim được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Moby-Dick của Herman Melville. Ngôi sao Avengers người Úc Chris trông khác xa trong vai Thor - nhưng với một bộ phim thương mại, chúng ta chắc chắn anh cũng nhận được phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của mình. Thực tế, anh trông giống Tom Hanks trong vai huyền thoại Chuck Noland của Castaway.

Chris Hemsworth

Hình ảnh trơ xương của Chris gợi tới tạo hình của Tom Hanks trong phim Castaway.

Anh nói với Entertainment Weekly đầu năm nay rằng anh giảm cân rất nhiều từ cân nặng của vai diễn Thor cho phim kinh dị Black Hat sau đó  giảm thêm 15 pound nữa để hóa thân vào nhân vật Ron Howard trong In the Heart of the Sea: “Khi bạn bị sút cân thì việc nhai cái gì đó như là cực hình. Mỗi pound dường như đáng giá bằng cả một kilo” (1pound bằng khoảng 0.45kg).

Chris Hemsworth
Chris Hemsworth với vẻ ngoài cơ bắp thường thấy (trái) và thân hình trơ xương (phải)

Chris Hemsworth chia sẻ thêm: "Họ phải luyện tập với cường độ cao mỗi ngày, thậm chí vào cả những ngày chụp, bởi vì họ phải giảm cân nhanh nhưng phải an toàn. Họ cần phải đốt cháy calo liên tục nhưng cũng cần có sức mạnh gân guốc,điều đó thật trái ngược".

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam tài tử Chris Hemsworth ‘gầy trơ xương’ gây sốc trong tạo hình mới