Antonella Roccuzzo là bạn thanh mai trúc mã của Messi. Họ biết nhau từ lúc mới 5 tuổi.

Năm tới, Messi đại hỷ

Nguyên Huy | 16/12/2016, 05:10

Antonella Roccuzzo là bạn thanh mai trúc mã của Messi. Họ biết nhau từ lúc mới 5 tuổi.

Truyền thông quốc tế loan tin Messi đã ấn định ngày cưới với người bạn gái lâu năm này, sau khi đã có với nhau hai đứa con trai kháu khỉnh. Hôn lễ dự tính sẽ cử hành vào 2017.

Lionel Messi sẽ cưới người yêu thời thơ ấu Antonella Roccuzzo

Cặp đôi Lionel - Antonella hẹn hò nhau từ năm 2007 và hạnh phúc của họ rất được khán giả hâm mộ. Cả hai cùng lớn lên ở quê hương Santa Fe, Argentina, trước khi Messi chuyển đến Barcelona gầy dựng sự nghiệp khi mới 13 tuổi. Hai người con của họ là Thiago - 4 tuổi và Mateo - 15 tháng.

Lionel Messi và Antonella Roccuzzo đã gặp nhau khi cả hai đều rất trẻ ở Argentina

Theo nhà báo người Argentina Juan Pablo Varsky thì cặp đôi sẽ chính thức trở thành vợ chồng vào năm tới. Ông cho biết trên đài phát thanh ngày hôm qua 14.12 : “Năm sau cả nước Argentina sẽ có một bữa tiệc lớn”.

Messi không chỉ là ngôi sao sân cỏ với vô số thành tích đáng nể mà anh còn có một chuyện tình đẹp như cổ tích khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị.

Messi không những thành đạt trong thế giới bóng đá mà anh còn rất thành công trong cuộc sống đời thường

Từ lúc còn bé tí, cậu bé Lionel đã cảm nắng cô bạn Antonella. Lúc còn ở đội trẻ Newell’s Old Boys, Leo quen và rất thân với đồng đội Lucas Scaglia - em họ của Antonella.

Kể từ đó, mối quan hệ giữa Messi và Antonella ngày càng trở nên thân thiết. Messi khi đó mới 9 tuổi, nhưng đã rất chín chắn và kiên định với tình cảm của mình.

Không hề tâm sự với ai, kể cả Lucas, Messi tự cam kết với bản thân bằng một tờ giấy ghi dòng chữ: “Một ngày nào đó, Antonella sẽ là bạn gái mình”.

Ngay từ khi còn bé, Messi đã quyết định kết đôi với cô bạnAntonella

Tuy nhiên, trong thời gian Messi luyện tập và thi đấu vất vả ở Barcelona còn Antonella ở quê nhà, hai người đã trưởng thành theo năm tháng mà không gặp gỡ nhau, và cả hai đều có những mối quan hệ khác.

Cho đến sau này, Messi trở về quê nhà, tái ngộ Antonella thì tình cảm của họ mới thực sự nảy nở nhưng được giữ kín trước truyền thông.

Messi cùng cô bạn gáiAntonella và hai con trai

Năm 2010, họ công khai mối quan hệ, Antonella đã chuyển đến Catalunya sống cùng với Messi. Không lâu sau đó, bé Thiago ra đời. Và mới đây, họ lại đón thêm thành viên mới là cậu nhóc Mateo.

Họ đã là một gia đình hạnh phúc

Antonella là người phụ nữ chia sẻ với Messi cả vinh quang lẫn sóng gió gần như suốt những năm tháng đỉnh cao của anh. Còn gì mong đợi hơn một đám cưới trong mơ của họ?

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm tới, Messi đại hỷ