Sau cuộc hỗn chiến, nạn nhân bị chém nhiều nhát trong tình trạng nguy kịch. Trước khi chết, nạn nhân nói ra hung thủ.

Nạn nhân đọc tên hung thủ tắt thở

Một Thế Giới | 05/12/2015, 14:42

Sau cuộc hỗn chiến, nạn nhân bị chém nhiều nhát trong tình trạng nguy kịch. Trước khi chết, nạn nhân nói ra hung thủ.

Nan nhan cho biet ten hung thu roi chet-hinh-anh-1
hình minh họa 
Ngày 5.12, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Phạm Ngọc Phúc (SN 1988, ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) cùng Nguyễn Tuấn Long (SN 1994, ngụ TX.Long Khánh, Đồng Nai) để làm rõ vụ hỗn chiến làm 1 người chết.
Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn từ trước giữa Nguyễn Văn Hiền (SN 1985, ngụ huyện Xuân Lộc) với Phúc và Long, khoảng 13 giờ ngày 4.12, Hiền đến gần nhà Phúc tại đường Suối Đá, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc thì gây sự với với Phúc và Long. Một lúc sau, hai bên xảy ra hỗn chiến, nhóm của Phúc đã dùng dao chém Hiền gục tại chỗ. Sau khi được đưa vào Bệnh viện đa khoa Xuân Lộc cấp cứu, Hiền nói cho mọi người biết Phúc chính là người đã chém mình. Khai xong, do vết thương quá nặng, Hiền đã tử vong. Từ lời khai của Hiền, cơ quan công an đã tiến hành điều tra truy bắt thủ phạm. Biết khó thoát, Phúc và Long đã đến cơ quan công an đầu thú.
Giang Sơn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nạn nhân đọc tên hung thủ tắt thở