Dù chuyến bay của nhóm bị muộn tận 2 tiếng, nhưng người hâm mộ vẫn chờ đợi đón chào nồng nhiệt Wonder Girls đến Việt Nam.

'Náo loạn' tại sân bay vì Wonder Girl quá thân thiện, liên tục vẫy tay chào fan Việt

Blogtamsu | 21/12/2016, 09:40

Dù chuyến bay của nhóm bị muộn tận 2 tiếng, nhưng người hâm mộ vẫn chờ đợi đón chào nồng nhiệt Wonder Girls đến Việt Nam.

Tối ngày 20/12, nhóm nhạc WonderGirls đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Phía bên ngoài, các fan Kpop đã có mặt từ rất sớm chuẩn bị banner đủ màu sắc để đón chờ thân tượng của mình. Theo lịch trình, chuyến bay sẽ hạ cánh vào lúc 16h00 như dự kiến. Thế nhưng tận hơn 20h00 các cô nàng mới bước ra khỏi cửa sân bay vì phải bay một quãng “đường vòng” từ Hàn Quốc đến Hà Nội rồi mới đáp tại TPHCM nên ngay khi vừa gặp Wonder Girls, các fan đã không khỏi vui mừng reo hò cuồng nhiệt. Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ trên môi của các thành viên trong nhóm đã xóa tan sự đi sự mệt mỏi, chờ đợi từ khá lâu.

Fan Việt đã chuẩn bị banner nhiều màu sắc ngồi chờ đợi để gặp được thần tượng của mình

Khi Wonder Girls va bước ra khi sân bay, fan K-Pop đã "náo lon" vì s ch đi khá lâu. Được biết, cô nàng rapper Yoobin bn công vic riêng nên ch có 3 thành viên trong nhóm đến Vit Nam ln này.

Hyelim rạng rỡ vẫy tay chào fan

Yeeun luôn mỉm cườitươi tắn trên môi

Sunmikhá vt v đ thoát khi vòng vây ca fan ti sân bay

Các cô nàng xinh đẹp Wonder Girls được lên xe di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi sau chuyến bay khá dài

Được biết, khoảng chiều cùng ngày, nhóm nhạc huyền thoại Micheal Learns To Rock cũng vừa có mặt tại Việt Nam.

Micheal Learns to Rock là nhóm nhạc nổi tiếng của Đan Mạch được thành lập năm 1988, từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc thế giới qua những bản hit đình đám nhưThe Actor, Sleeping Child, 25 Minutes, Take Me To Your Heart, Out Of The Blue, That’s Why You Go Away, Someday... mang lại hàng chục đĩa bạch kim ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc thế giới. Vào năm 2015, nhóm nhạc đình đám một thời đã sang Việt Nam và biểu diễn ở Hà Nội. Cả hai sẽ cùng tham dự một lễ hội âm nhạc Sky Connection 2016 cùng với hàng loạt ngôi sao đình đám V-biz sẽ diễn ra 21/12/2016 tại SVĐ Quân khu 7 TPHCM.

Photo: Tòn

Duy Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Náo loạn' tại sân bay vì Wonder Girl quá thân thiện, liên tục vẫy tay chào fan Việt