Đông đến chính là lúc những chiếc quần legging lên ngôi. Tuy nhiên nếu không cẩn thận bạn sẽ vô tình đẩy mình vào những tình huống vô duyên, phản cảm khiến ai nhìn thấy cũng lắc đầu.

Nếu không muốn lộ hàng phản cảm, vô duyên thì dừng ngay việc mặc legging kiểu này

Blogtamsu | 19/11/2016, 09:24

Đông đến chính là lúc những chiếc quần legging lên ngôi. Tuy nhiên nếu không cẩn thận bạn sẽ vô tình đẩy mình vào những tình huống vô duyên, phản cảm khiến ai nhìn thấy cũng lắc đầu.

Với những đặc tính như mỏng ôm sát tạo hiệu ứng giúp chân thon gọn, kèm theo chất liệu mỏng mang đến sự dễ chịu mỗi khi mặc khiến chiếc quần legging được chị em sủng ái. Chiếc quần này được coi là món đồ không thể thiếu trong các tủ đồ của chị em. Thế nhưng chính ưu điểm lại trở thành khuyết điểm khi nó đẩy hội chị em vào các tình huống "dở khóc dở cười" thậm chí lộ hàng phản cảm. Form dáng ôm sát cơ thể kết hợp chất liệu mỏng nhẹ đã làm hằn các vết nội y và khiến bộ phận nhạy cảm của chị em "lồ lộ" trông thấy.

Tất nhiên những khuyết điểm này sẽ không bị phô ra nếu chị em mix với chiếc áo dài. Thế nhưng bất chấp những nhược điểm, nhiều bạn gái vẫn "hồn nhiên"mặc mặc legging với áo ngắn cũn trông rất phản cảm. Thời trang, tôn dáng thì không thấy còn khiến người đối diện nhìn vào cảm thấy ái ngại và "đỏ mặt" thay.

Legging là quần nhưng bạn không nên mặc nó đơn thuần mặc nó như một chiếc quần. Để mix đồ thông minh, tinh tế mà vẫn đem lại sự thoải mái, các bạn gái hãy lựa chọnkết hợp với dáng áo dài qua mông, áo len, nỉ oversized... Nếu muốn thể hiện sự cá tính, phá cách thì chọn crop top, áo ngắn nhưng hãy buộc thêm chiếc áo ngang hông để tạo điểm nhấn cho set đồnhưng vẫn che được khu vực nhạy cảm.

Ngoài ra những mặc những chiếc legging có chất liệu dày dặn để giảm tối đa những tình huống vô duyên, lộ hàng ngoài ý muốncho các bạn gái. Nếu quần quá mỏng thì kết hợp với chân váy hoặc áo dáng dài.

Một điều nữa mà bạn cần chú ý, quần legging mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái với độ co giãn cao. Thế nhưng cũng chính vì vậy mà không ít người lạiquá "thoải mái" khi mặc chúng. Nhiều người đã mặc legging mà vẫn vô tư vận động đủ tư thế mà không cần nhìn trước ngó sau gây ra những tình huống phản cảm.Vậy nên bạn hãy ý tứ, duyên dáng khi mặc chiếc legging mỏng manh.

Nguyễn Luyến

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nếu không muốn lộ hàng phản cảm, vô duyên thì dừng ngay việc mặc legging kiểu này