Dù không phải là đội chơi hay hơn nhưng Newcastle vẫn vượt qua chủ nhà Fulham để lọt vào vòng 1/8 FA Cup.
Thể thao

Newcaslte ghi tên vào vòng 1/8 FA Cup

Hồ Đông 07:57 28/01/2024

Dù không phải là đội chơi hay hơn nhưng Newcastle vẫn vượt qua chủ nhà Fulham để lọt vào vòng 1/8 FA Cup.

Với lợi thế thi đấu sân nhà, Fulham là đội chiếm ưu thế trong những pha lên bóng đầu trận. Trong hiệp 1, Fulham cầm bóng đến 55%, được hưởng đến 7 quả phạt góc so với 2 của Newcastle nhưng họ phung phí các cơ hội.

Ngược lại, Newcastle lại tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trong những pha phản công. Và một trong số đó đã trở thành bàn thắng ở phút 39. Tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành, Longstaff dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho đội khách.

Việc bị dẫn trước khiến Fulham càng chơi quyết tâm trong hiệp 2 và kiểm soát bóng lên đến 70%. Tuy nhiên, khi Fulham mải mê tấn công và chưa kiếm được bàn gỡ thì Newcastle tiếp tục tung đòn hồi mã thương.

Phút 61, Kieran Trippier thực hiện pha đá phạt góc chuẩn xác giúp Dann Burn đánh đầu dũng mãnh, ấn định chiến thắng 2-0 cho Newcastle.

Cũng tại vòng này, Everton phải dừng bước khi thua Luton Town trên sân nhà. Trong số các đội mạnh tại giải Ngoại hạng Anh, ngoài Newcastle thì vòng 1/8 FA đã ghi tên Man City. Các đội Arsenal, Tottenham đã bị loại, Aston Villa phải đá lại với Chelsea còn Liverpool, Man Utd sẽ thi đấu vào đêm nay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Newcaslte ghi tên vào vòng 1/8 FA Cup