Không hẹn mà gặp, cả hai ngôi sao trên hàng công Paris Saint-Germain là Neymar và Kylian Mbappe đều dính chấn thương khi trở về khoác áo tuyển quốc gia trong loạt trận giao hữu diễn ra hồi rạng sáng hôm nay.

Neymar và Mbappe dính chấn thương, 'gã khổng lồ' nước Pháp lo lắng

Nguyên Huy | 21/11/2018, 12:42

Không hẹn mà gặp, cả hai ngôi sao trên hàng công Paris Saint-Germain là Neymar và Kylian Mbappe đều dính chấn thương khi trở về khoác áo tuyển quốc gia trong loạt trận giao hữu diễn ra hồi rạng sáng hôm nay.

Trong cuộc tập trận giữa Brazil và Cameroon diễn ra trên đất Anh, ngay ở phút thứ 8, ngôi sao tiền đạo đang khoác áo PSG dính chấn thương sau pha tranh chấp bóng với một hậu vệ bên phía “những con sư tử bất khuất”.

Những người hâm mộ có mặt trên sân Milton Keynes đã phải thất vọng khi nhìn thấy cầu thủ đắt giá nhất thế giới buộc phải rời sân để nhường chỗ cho tiền đạo đang khoác áo Everton.Richtonison cũng là ngườighi bàn thắng duy nhất cho Brazil trong cuộc đụng độ trên.

Cầu thủ 26 tuổi này va phải chấn thương trong khi cố gắng đưa bóng vào vòng cấm của đối phương. Sau pha tranh chấp bóng, Neymar té vật xuống sân trong đau đớn.

Sau đó, với sự trợ giúp của các nhân viên y tế, chân sút này khập khiễng đi xuống đường hầm để rời sân. Anh được chẩn đoán là chấn thương cơ bắp đùi trên.

“Sau khi va chạm, Neymar cảm thấy đau bên phía đùi phải, chúng tôi vẫn đang theo dõi và kiểm tra để đánh giá tình hình.

Thế nhưng theo dự đoán ban đầu thì đây không phải là chấn thương quá nghiêm trọng”, RodrigoLasmar, bác sĩ của tuyển Brazil chia sẻ về trường hợp chấn thương của “tiểu Pele”.

Thông tin trên phần nào cũng làm an tâm đội bóng chủ sân Parc des Princes bởi ngày 28.11 tới đây, họ sẽ phải đón tiếp đội bóng mới nổi nước Anh, Liverpool.

The Reds sẽ đến Paris vào hôm thứ tư tuần tới để đối đầu với những gã khổng lồ Pháp trong lượt đấu thứ 5 của bảng C, vòng loại Champions League 2018-19.

Sau 4 vòng đấu, đội bóng của Jurgen Klopp đứng ở vị trí thứ hai với hai trận thắng, hai bại được 6 điểm. Ở trận lượt đi trên sân nhà, The Kop đã có chiến thắng 3-2 trước PSG.

Trong cuộc đụng độ lượt về này, người ta hy vọng một cuộc lật đổ từ gã nhà giàu thành Paris. Thế nhưng mong muốn này đang gặp phải một trở ngại không nhỏ khi chân sút đương kim vô địch thế giới, Kylian Mbappe cũng gặp phải chấn thương.

Trong trận đấu giao hữu giữa tuyển Pháp với Uruguay, chân sút mới 19 tuổi này có mặt trong đội hình ra sân.

Thế nhưng sự hiện diện của anh trong trận đấu chỉ kéo dài hơn nửa giờ đồng hồ. Trước khi anh có cuộc va chạm mạnh với Campana và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Florian Thauvin với một vấn đề trên vai.

Chấn thương của ngôi sao trẻ ĐKVĐ World Cup đã làm cho các ông chủ người Qatar lo lắng bởi trong cuộc đụng độ vào tuần tới trên sân Parc des Princes, họ phải đánh bại đội khách đến từ hạt Merseyside để tiếp tục nuôi hy vọng ở vòng bảng Champions League mùa bóng năm nay.

Sau khi bị đánh bại trên sân Anfield vào tháng chín, PSG hiện đang đứng thứ ba trong bảng C. Gã khổng lồ nước Pháp thua một điểm so với đối thủ nước Anh và Napoli.

Nếu trong trường hợp xấu nhất, cả Neymar lẫn Mbappe đều không thể tham dự trận quyết đấu với Liverpool thỉ đây sẽ là một sự thiệt thòi không nhỏ cho đội bóng thành Paris.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar và Mbappe dính chấn thương, 'gã khổng lồ' nước Pháp lo lắng