Thông tin nữ nghệ sĩ xiếc qua đời vì cú ngã khi đang tập luyện khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Ngã từ độ cao 2m xuống đất, nữ nghệ sĩ xiếc qua đời do chấn thương hộp sọ

26/05/2020, 17:49

Thông tin nữ nghệ sĩ xiếc qua đời vì cú ngã khi đang tập luyện khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nữ diễn viên xiếc Guadalupe Videla qua đời ở tuổi 29 - Ảnh: Internet

Mới đây, Dailymail đưa tin về việc nữ nghệ sĩ xiếc tên Guadalupe Videla, 29 tuổi, người Uruguay, thành viên của đoàn xiếc Il Circo Italiano qua đời sau cú ngã khi đang tập luyện ở thị trấn Beasain, Basque, Tây Ban Nha (đoàn xiếc đi từ Uruguay đến xứ sở bò tót để biểu diễn nhưng bị mắc kẹt tại đây vì đại dịch COVID-19 từ giữa tháng 3).

Cụ thể, trong lúc nhào lộn trên không ở độ cao 2m để chuẩn bị cho tiết mục mới, nữ nghệ sĩ bị rơi xuống đất, không may là vị trí rơi của cô lệch khỏi thảm an toàn. Mặc dù được các đồng nghiệp đưa đi cấp cứu liền lúc đó nhưng vì chấn thương quá nặng (vỡ hộp sọ) nên Guadalupe Videla không qua khỏi.

Guadalupe Videla không may ngã từ độ cao 2m xuống đất trong lúc đang tập luyện - Ảnh: Internet

Giám đốc rạp xiếc Pele Rossi cho hay Guadalupe Videla có thể sẽ chỉ bị thương nếu rơi ở độ cao lớn hơn. "Nếu ở độ cao hơn, cô ấy sẽ có thời gian để xoay tròn", ông nói.

Giám đốc rạp xiếc bày tỏ sự thương tiếc trước cái chết của Guadalupe: "Một thiên thần đã rời bỏ chúng tôi. Chúng tôi biết cô ấy sẽ tiếp tục thể hiện tài năng, vẻ đẹp, nụ cười tuyệt vời của cô ấy từ thiên đường. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về cô ấy".

Paola Tapia - bạn diễn của Guadalupe Videla - đau khổ trước sự ra đi của đồng nghiệp. "Yên nghỉ bạn nhé. Hãy bay lên trời cao để nỗi buồn không còn chạm đến bạn nữa. Bạn sẽ là thiên thần, du ngoạn khắp như bạn từng mơ ước", cô nói.

Trước khi xảy ra tai nạn chết người, Guadalupe Videla và các thành viên trong đoàn xiếc tập luyện vất vả, chờ ngày ra mắt khán giả vào tháng 6 sắp tới. Sự ra đi của Videa khiến các nhân viên đau lòng. Trước đó, họ đã cùng nhau đi nhiều nơi, biểu diễn ở nhiều quốc gia.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngã từ độ cao 2m xuống đất, nữ nghệ sĩ xiếc qua đời do chấn thương hộp sọ