Vừa tỉnh lại sau hơn 1 tháng cưa chân, hôn mê vì COVID-19, nam diễn viên Nick Cordero lại đang đối mặt với biến chứng mới khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Tài tử Nick Cordero tiếp tục đối mặt với biến chứng nguy hiểm do COVID-19

26/05/2020, 14:11

Vừa tỉnh lại sau hơn 1 tháng cưa chân, hôn mê vì COVID-19, nam diễn viên Nick Cordero lại đang đối mặt với biến chứng mới khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Tài tử Nick Cordero - Ảnh: Internet

“Đây là 1 tuần hết sức tồi tệ, anh ấy lại phải chịu thêm nhiều thương đau khi gặp biến chứng viêm phổi mới”, Amanda Kloots viết.

Mới đây, vợ của nam tài tử Nick Cordero đã thông báo trên mạng xã hội về tình hình sức khỏe nam tài tử khi tiếp tục rơi vào trạng thái hôn mê sâu và gặp phải những biến chứng viêm phổi nghiêm trọng.

Trước đó, Nick Cordero buộc phải cắt một chân phải do biến chứng nặng về COVID-19 nhưng mọi thứ vẫn khá lạc quan khi sự kiên cường tưởng đã giúp Nick Cordero chiến thắng được bệnh COVID-19. Tuy nhiên, với biến chứng mới về viêm phổi thì có nhiều tiên lượng xấu dành cho Nick Cordero. Tính đến thời điểm hiện tại, Nick Cordero vẫn có nguy cơ rơi vào trạng thái nguy kịch.

Nam tài tử Nick Cordero tiếp tục rơi vào trạng thái hôn mê sâu - Ảnh: Internet

Amanda cũng cho biết, Nick sẽ tiếp tục được điều trị tích cực, sẽ dừng một số loại thuốc khi tình hình ổn định. "Tôi rất tự hào về Nick. Tôi rất tự hào về cách mà anh ấy chiến đấu mạnh mẽ. Kỳ diệu thay, anh ấy đã và sẽ vượt qua biến cố này. Tôi thực sự, thực sự tự hào về anh ấy", cô tâm sự.

Trên trang cá nhân, vợ của nam diễn viên 1978 thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc trước đây của vợ chồng anh và con để cổ vũ Nick, đồng thời cũng là động viên chính mình và fan của chồng. Trong suốt thời gian hôn mê, vợ anh luôn gửi video về cô và con trai 10 tháng tuổi – Elvis để động viên tinh thần của anh. Amanda Kloots hy vọng anh không cảm thấy cô đơn và có thể nhìn thấy gia đình khi tỉnh dậy.

Nick Cordero là nam tài từ sinh năm 1978, diễn viên người Canada đang hoạt động nghệ thuật tại Mỹ ở nhiều lĩnh vực, trong đó có cả sân khấu và phim ảnh. Anh nổi tiếng khi được đề cử tại giải Tony (giải thưởng uy tín trong làng nhạc kịch, tương tự như giải Oscar) với vở Bullets Over Broadway vào năm 2014. Ngoài ra, một số bộ phim anh góp mặt đều được đánh giá cao như "bom tấn" Già gân trả đũa (Going in Style 2017)Phía sau cuộc chơi (Inside Game)

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử Nick Cordero tiếp tục đối mặt với biến chứng nguy hiểm do COVID-19