Nam ca sĩ đã tạo nên hit ‘What Do You Mean’ vừa thuê một ngôi nhà tại Atlanta trong khi anh thu âm có giá lên tới 13.000£/tháng (khoảng 450 triệu đồng).

Ngắm biệt thự sang trọng Justin Bieber thuê để thu âm

Một Thế Giới | 26/10/2015, 09:06

Nam ca sĩ đã tạo nên hit ‘What Do You Mean’ vừa thuê một ngôi nhà tại Atlanta trong khi anh thu âm có giá lên tới 13.000£/tháng (khoảng 450 triệu đồng).

Ngôi sao cũng từng ở biệt thự hiện đại này tại Atlanta, Georgia Mĩ trong 3 tháng năm 2014. Biệt thự thuộc sở hữu của một nhà sản xuất của Bieber là Dallas Austin, người cùng làm việc với Michael Jackson, Pink và Boyz II Men.

Ngam biet thu sang trong Justin Bieber thue de thu am-hinh-anh-1

Justin Bieber không ngại chi tiền trăm triệu tìm một nơi hoàn hảo giúp tập trung thu âm. 

Biệt thự cũng từng được sử dụng bởi ngôi sao nhạc rock Lenny Kravitz và là nơi quay một số bộ phim như What to Expect When You re Expecting .

Ngam biet thu sang trong Justin Bieber thue de thu am-hinh-anh-2

Căn biệt thự từng được sử dụng làm nơi quay một số bộ phim với kiến trúc hiện đại.

Được xây dựng cho Dallas Austin vào năm 2003, biệt thự gồm 4 phòng ngủ, diện tích lên tới 25.000m2 cùng với một khu vườn mang tên Zen, phòng hát kèm quầy bar và một bể bơi rộng lớn tuyệt vời. Người thuê cần đóng tiền ít nhất 6 tháng.

Ngam biet thu sang trong Justin Bieber thue de thu am-hinh-anh-3

Biệt thự được thiết kế với bể bơi ngoài trời rộng lớn.

Ngam biet thu sang trong Justin Bieber thue de thu am-hinh-anh-4

Nội thất hiện đại của căn biệt thự được coi là kiến trúc của tương lai .

Ngam biet thu sang trong Justin Bieber thue de thu am-hinh-anh-5

Justin Bieber cùng từng ở căn biệt thự này ba tháng năm 2014. 

Đại lý niêm yết Angela Beck của Fine Homes Sotheby s International Realty tại Atlanta cho biết: ‘Đây là một cơ ngơi phi thường – không có gì giống như vậy ở Atlanta. Đây cũng là một kiệt tác hiện đại được những người nổi tiếng tạm thời cư trú và là bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng. Biệt thự có một bể bơi vô tận có thể nhìn thấy tường kính của phòng truyền thông và có một góc được tạo để người lớn hay trẻ em có thể tìm thấy một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh. Biệt thự này có một không gian không tồn tại ở thế giới này . Nó vượt trội hơn so với bình thường’.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu sớm xây cầu Phong Châu mới, đảm bảo cầu an toàn trong mọi điều kiện mưa lũ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng giao UBND tỉnh Phú Thọ và các cơ quan nghiên cứu, khảo sát, hoàn thiện các thủ tục chuẩn bị đầu tư dự án xây dựng cầu Phong Châu mới trên quốc lộ 32C, bảo đảm kiên cố, an toàn trong mọi điều kiện mưa lũ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm biệt thự sang trọng Justin Bieber thuê để thu âm