Nhiều dự án du lịch đang được đầu tư ở quy mô lớn, bài bản với trị giá hàng chục ngàn tỉ đồng, cùng sự góp mặt của những nhà đầu tư tầm cỡ, trong đó có “át chủ bài” Sun Group, bức tranh một Thanh Hóa hiện đại, sôi động, tâm điểm của du lịch nghỉ dưỡng suốt 4 mùa đang được rõ nét.

Ngắm viễn cảnh tương lai của du lịch Thanh Hóa từ loạt dự án đẳng cấp của Sun Group

Q.C | 13/08/2021, 15:46

Nhiều dự án du lịch đang được đầu tư ở quy mô lớn, bài bản với trị giá hàng chục ngàn tỉ đồng, cùng sự góp mặt của những nhà đầu tư tầm cỡ, trong đó có “át chủ bài” Sun Group, bức tranh một Thanh Hóa hiện đại, sôi động, tâm điểm của du lịch nghỉ dưỡng suốt 4 mùa đang được rõ nét.

1thanhphobiensamsonthanhhoa13082021.jpg
Thành phố biển Sầm Sơn đang từng ngày đổi khác

So với cách đây khoảng 10 năm, thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã chứng kiến sự thay da đổi thịt nhanh chóng, với bãi biển sạch đẹp hơn cùng hàng loạt công trình hạ tầng giao thông, khu đô thị và nhiều dự án tầm cỡ. Tuy nhiên, xứ Thanh với vẻ đẹp thiên nhiên trời ban, sơn thủy hữu tình và hàng ngàn di tích lịch sử nổi tiếng vẫn còn rất nhiều dư địa để phát triển, thực hiện mục tiêu đưa du lịch thăng hạng, trở thành thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.

2tiemnangthanhphobiensamson13082021.jpg
Thành phố biển Sầm Sơn còn rất nhiều tiềm năng phát triển

Nhận định về sự thay đổi này, PGS-TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam cho rằng thời gian qua đã có những tác động tích cực thay đổi hình ảnh du lịch Sầm Sơn. FLC đã khởi động công cuộc này, và giờ đây, đến lượt Sun Group và các nhà đầu tư khác tiếp sức. Theo ông Thiên, trước đây Thanh Hóa chưa thu hút được khách quốc tế, doanh thu du lịch còn khá khiêm tốn. Trong khi đó, Sun Group lại có thế mạnh trong việc phát triển thị trường, nhất là thị trường khách quốc tế. Sun Group còn đem đến cách làm du lịch bài bản, chuyên nghiệp, nâng tầm đẳng cấp du lịch cho cả tỉnh, có thể lôi kéo rất nhiều nhà đầu tư khác đến đây.

3dailotrungtamketnoivoibien13082021.jpg
Đại lộ trung tâm kết nối quảng trường biển với tổ hợp vui chơi giải trí Sun World và khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông Đơ

Với sự góp mặt của Sun Group trong loạt dự án tỉ đô tại Thanh Hóa, chân dung du lịch thời đại mới của xứ Thanh đang từng bước được định hình như một điểm đến đầy hấp dẫn với ngàn trải nghiệm suốt 4 mùa, như những gì Sun Group đã làm được với du lịch Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh…

Đáng chú ý, tại thành phố biển Sầm Sơn, Sun Group sẽ phát triển một quần thể dự án quy mô 310ha, bao gồm nhiều dự án và công trình, như Sun Grand Boulevard (69,9ha), tổ hợp vui chơi giải trí Sun World (33,6ha), khu đô thị ven sông Đơ (29ha) và nhiều dự án điểm nhấn khác.

4phoicanhquangcanhbiensamson13082021.jpg
Phối cảnh quảng trường biển Sầm Sơn

Trong đó, khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard là hạng mục then chốt trong bức tranh đô thị du lịch nghỉ dưỡng sầm uất của Sầm Sơn. Trái tim của dự án này là quảng trường biển rộng 2ha, sức chứa tới hơn 10.000 người, được thiết kế với cảm hứng từ hình ảnh trống đồng Đông Sơn khổng lồ, biểu tượng lâu đời của nền văn hóa Đông Sơn.

5quangtruongketnoibiensamson13082021.jpg
Quảng trường và trục đại lộ hoành tráng tại Sầm Sơn hứa hẹn trở thành điểm đến không ngủ

Trục đại lộ cảnh quan dài 2,6km, rộng 120m, được kỳ vọng sánh ngang với các đại lộ danh tiếng thế giới như Broadway (Mỹ), Champs-Elysees (Pháp), hay Orchard Road (Singapore)… Tương lai, quảng trường và trục đại lộ hoành tráng này hứa hẹn trở thành điểm đến không ngủ của những lễ hội, carnival rực rỡ bất tận, các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao tầm cỡ bậc nhất…

6sungrandboulevardvoinhungshophouse13082021.jpg
Sun Grand Boulevard với những shophouse, mini hotel, boutique hotel, căn hộ dịch vụ… đa chức năng

Không chỉ thế, Sun Grand Boulevard với những shophouse, mini hotel, boutique hotel, căn hộ dịch vụ… đa chức năng sẽ biến Sầm Sơn thành một thành phố biển hiện đại, trung tâm du lịch - giải trí - kinh doanh thương mại - nghỉ dưỡng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn mỗi năm, đem lại sức sống mới rộn ràng cho thành phố biển.

7phoicanhtuyenduongsamuattaisungrandboulevard13082021.jpg
Phối cảnh những tuyến phố kinh doanh sầm uất tại khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard

Và như thế, Sầm Sơn sẽ cuốn hút du khách với ngàn trải nghiệm từ mua sắm, giải trí, ẩm thực… cả đêm lẫn ngày và suốt 4 mùa trong năm, với sự tụ hội của những thương hiệu, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí, không gian, uy tín chủ đầu tư… Sun Grand Boulevard đã khẳng định được sức nóng khi trở thành dự án bất động sản nghỉ dưỡng biển được quan tâm nhiều nhất trong số các dự án tại Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng (chiếm tỷ lệ 23,32%), theo khảo sát online của Admicro về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển 6 tháng đầu năm 2021. Thậm chí, trên 97% căn shophouse trong rổ hàng đầu tiên của Sun Grand Boulevard vừa ra mắt đã được giới đầu tư lập tức đặt giữ chỗ.

8tohopsungrouptaisamson13082021.jpg
Tổ hợp dự án của Sun Group tại Sầm Sơn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách

Cũng thuộc hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng mà Sun Group đang kiến tạo tại Sầm Sơn, kết nối với quảng trường biển thông qua đại lộ trung tâm của Sun Grand Boulevard là Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông Đơ và 2 khu vui chơi giải trí mang thương hiệu Sun World.

9phoicanhkhubietthumiami13082021.jpg
Phối cảnh biệt thự phong cách Miami tại khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông Đơ do Sun Group kiến tạo

Theo đó, một thành phố nghỉ dưỡng thượng lưu ven sông Đơ sang trọng, mang phong cách thiết kế phóng khoáng, tươi trẻ, đậm hồn nhiệt đới của Miami (Mỹ) sẽ được tạo dựng trên diện tích 29ha, với vị trí “kế sông kề biển” cực kỳ đắc địa.

10phoicanhsongdovakhutohopsunworld13082021.jpg
Phối cảnh khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ và tổ hợp vui chơi giải trí Sun World

Thêm vào đó, Tổ hợp công viên vui chơi giải trí Sun World quy mô 33,6ha gồm 2 phân khu sẽ khiến cho không khí hội hè, vui chơi bất tận ở phố biển thêm bùng nổ. Một phân khu là Công viên chủ đề được phát triển từ sử thi “Đẻ đất đẻ nước” của người Mường nằm ở một bên bờ sông, còn bờ bên kia là công viên nước với ý tưởng từ suối cá thần của Thanh Hóa. Tới đây, những công nghệ biểu diễn thực cảnh hàng đầu thế giới đưa du khách phiêu lưu từ quá khứ tới hiện đại, từ những sự tích dân gian của xứ Thanh đến những màn biểu diễn mãn nhãn kỹ thuật cao, sẽ thu hút hàng ngàn khán giả trong và ngoài nước mỗi ngày.

Không chỉ vẽ nên bức tranh Sầm Sơn của tương lai đầy sống động, “người khai mở” Sun Group cũng sẽ tiếp tục kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản, khai thác nguồn khoáng nóng Quảng Xương quý giá và đưa Vườn quốc gia Bến En thành thiên đường của nghỉ dưỡng và du lịch trải nghiệm… Một viễn cảnh Thanh Hóa hiện đại, cuốn hút du khách với ngàn trải nghiệm suốt 4 mùa không còn xa, với sự góp sức của những tập đoàn giàu tiềm lực, kinh nghiệm và tâm huyết như Sun Group.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm viễn cảnh tương lai của du lịch Thanh Hóa từ loạt dự án đẳng cấp của Sun Group