Trước ngày công bố kết quả những gương mặt được vào vòng trong The Face 2017, Ngân 98 bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe. Song, sự thật có phải vậy?

Ngân 98 siêu vòng 1 bỏ The Face vì sợ áp lực hay chiêu trò tăng cát sê?

Hồng Quân | 17/03/2017, 10:55

Trước ngày công bố kết quả những gương mặt được vào vòng trong The Face 2017, Ngân 98 bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe. Song, sự thật có phải vậy?

Xem thêm:Nữ diễn viên phim người lớn chết ngay trên giường

Cao Mạnh Hùng tiều tụy và hốc hác khi bị bắt, đập tan tin đồn ảnh sai

Không như mùa đầu, The Face 2017 thu hút sự tham gia của nhiều cô gái đình đám và tai tiếng trên Facebook, trong đó có Ngân 98.

Quê Bình Định và tên thật VõThị Ngọc Ngân, Ngân 98 sở hữu vòng 1 khủng, nổi lên cùng Mon2k nhờ scandal chửi những cô gái ngực nhỏ hay khoe thân và hiện có hơn 700.000 người theo dõiFacebook cá nhân.

Năm nay, Ngân 98 cùng Mon2k đăng ký tham gia chương The Face 2017, đầu tư trang phục khá kĩ lưỡng, kêu gọi bình chọn mỗi ngày để cố lọt top 10 vào nhà chung của The Face.Thậm chí, Ngân 98 đã có lúc lọt top 3 nhờ lượt bình chọn của dân mạng. Thế nhưng, ít giờtrước giờ công bố kết quả 10 thí sinh lọt vào vòng trong, Ngân 98 tuyên bố tình nguyện rút lui khỏi cuộc thi do tình trạng sức khoẻ không tốt, cần được nghỉ ngơi, tránhcăng thẳng cũng như tránh chịu áp lực từ dư luận.

Điều này khiến nhiều người bầu chọn cho cô thất vọng. Có người kểrằng phải tạo tới vài chục tài khoản khác nhau để bình chọn cho Ngân 98 có lượng bình chọn áp đảo các thí sinh khác.

Về phần mình, Ngân 98 cho rằng chưa thực sự đủ chín đểxuất hiện trong The Face 2017,chưa thật sự vững vàng để quen với áp lực của một người nổi tiếng.Để theo đuổi nghệ thuật chân chính, Ngân 98 nói cần xây dựng lại hình ảnh bản thân, trau dồi thêm kiến thức chuyên môn để xoá đi ấn tượng không tốt trong mắt khán giả.

Ngân 98 viết tâm thư sau khi rút lui khỏi The Face 2017.

Nội dung tâm thư của Ngân 98 sau khi rút lui khỏiThe 2017:

Tâm thư THE FACE 2017!

Ngân chào cả nhà! Những ngày qua Ngân phải cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian, công sức, tình yêu thương để vote cho Ngân với con số cực khủng tại cuộc thi The Face online. Tối nay đúng 12h, Ban tổ chức sẽ chốt top 10 và đến thời điểm hiện tại, Ngân vẫn may mắn có mặt trong top này để tìm ra 2 gương mặt bước vào ngôi nhà chung.

Tuy vậy, hiện tại sức khỏe Ngân không được tốt, bác sĩ yêu cầu cần được nghỉ ngơi, tránh căng thẳng cũng như tránh chịu áp lực từ dư luận. Những ngày qua, thông tin và hình ảnh về Ngân tràn lan mạng xã hội nên tinh thần Ngân chưa thật sự vững vàng để quen với áp lực của một người nổi tiếng.

Bản thân Ngân cũng thấy mình phải cần thêm thời gian trau dồi kiến thức, năng khiếu nhiều hơn nữa để có sự xuất hiện trước công chúng thật chu đáo nên Ngân quyết định xin rút lui khỏi Top 10 The Face Online.

Ngân cảm ơn Ban tổ chức The Face Online, các anh chị báo đài, các fan đã yêu thương ủng hộ bình chọn cho Ngân.

Ngân sẽ cố gắng thay đổi bản thân, xây dựng hình ảnh đẹp, theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc và sẽ sửa chữa những gì khi còn trẻ mình đã làm sai và nổi loạn.

Ngân cảm ơn mọi người! Hãy ủng hộ Ngân trong những kế hoạch sắp tới nhé. Yêu cả nhà!"

Từng bị ‘ném đá’ không thươngtiếc suốt thời gian dài vì hàng loạtscandal khoe thân hay clip chửi những cô gái ngực nhỏ, song Ngân 98 vẫn tỏ ra không hề nao núng và đạp lên dư luận mà sống. Thế nhưng, chỉ sau khoảng 1 tuần xuất hiện trên báo mạng khi dự thi The Face 2017 và bị chê bai nhan sắc không như ảnh trên mạng, Ngân 98 đã bỏ cuộc.

Nhan sắc Ngân 98 ngoài đời không lung linh như trên ảnh.

Hôm 16.3, Ngân 98 từng cho biết đi thi The Face để mọi người công nhận tài năng của mình: “The Face là một trong những con đường mà Ngân muốn chinh phục từ lâu để cho ban giám khảo cũng như khán giả thấy được những tài năng khác của mình như diễn xuất, ca hát… Ngân muốn chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng của bản thân chứ không phải chỉ nhờ những chiêu trò để tạo độ hot”.Ngoài ra, Ngân 98 cũng không phiền nếu mìnhtrở thành mồi câu thu hút khán giả vì đã sống với dư luận quen rồi nên cũng thấy rất bình thường.

Vì thế, theo dự đoán của một số người, tham gia rồi rút khỏi The Face2017 chỉ là chiêu trò thu hút dư luận củaNgân 98 lẫn BTCvì số lượt bầu chọn mỗi thí sinh hoàn toàn có thể thay đổi được.

Admin fanpage về bí mật showbiz nhận xét: “Ngân 98 xin rút đồ này kia như thật. Thật ra chỉ là chiêu trò tạo nét của thằng quản lý thôi. Nên nhớ theo luật thì top 10 The Face online, chỉ được chọn 2 người mà trong đó có quá trời gương mặt đẹp, sáng giá nên BTC tất nhiên chỉ dùng mấy đứa hot face, hiện tượng mạng... như em làm chiêu trò để thu hút người ta quan tâm chương trình thôi chứ chẳng dại gì chọn tụi em để mang tiếng, làm hỏng hình ảnh chương trình rồi nhà tài trợ cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Nếu có vé vớt, họ cũng chỉ vote những người nổi bật. Mới hôm trước còn trả lời phỏng vấn kêu đi thi để mọi người công nhận tài năng, giờ thì nói là vì không quen áp lực nổi tiếng . Người ta chỉ thích ngắm vòng 1 của em và cười khi nhìn em làm trò bị bóc phốt chứ ai mà hâm mộ”.

Rút ra khỏi The Face online là thuyết âm mưu, không ai rảnh đi đăng kí rồi tự bỏ cuộc. Mục đích là sau này đóngđóng phim sẽ được tăng cát sê”, một dân mạng dự đoán.

Xem thêm:Á hậu Huyền My nắm tay kẻ sàm sỡ phụ nữ khét tiếng Đắk Lắk

Ngọc Trinh không chịu chụp hóa đơn túi 2,5 tỉ, con dâu Hoàng Kiều bình luận bất ngờ

Chị lao công xả thân cứu con gái nhỏ khỏi yêu râu xanh, mẹ khóc cạn nước mắt

Sốc vì tin nhắn cô gái ở Hà Nội gạ đổi tiền ship bằng chuyện ấy

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp xéo xắt Đỗ Mạnh Cường vì túi 2,5 tỉ: Trò PR cho Hermes?

Soái ca liên tục bị phụ nữ quấy rối tình dục, Nam Em bị cưỡng hiếp tập thể trong Lô tô

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân 98 siêu vòng 1 bỏ The Face vì sợ áp lực hay chiêu trò tăng cát sê?