Cao Mạnh Hùng lộ vẻ mặt tiều tụy và hốc hác khi bị Công an TP.Hà Nội bắt tạm giam chiều 16.3 vì xâm hại tình dục bé T.Y.N ở Hà Nội.

Cao Mạnh Hùng tiều tụy và hốc hác khi bị bắt, đập tan tin đồn ảnh sai

Hồng Quân | 16/03/2017, 18:02

Cao Mạnh Hùng lộ vẻ mặt tiều tụy và hốc hác khi bị Công an TP.Hà Nội bắt tạm giam chiều 16.3 vì xâm hại tình dục bé T.Y.N ở Hà Nội.

Xem thêm:Cao Mạnh Hùng bình thản đến lì lợm: ‘Tôi không hiểu vì sao bị bắt?’

Phó giám đốc Công an Hà Nội: Cao Mạnh Hùng không phải cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình

Lộ đoạn ghi âm Cao Mạnh Hùng nói hối hận vì xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi

Ảnh kẻ xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi ở Hà Nội bị phát tán khắp Facebook

Chiều 16.3, Công an TP Hà Nội quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Cao Mạnh Hùng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Clip thi hành lệnh bắt giam Cao Mạnh Hùng (video: ANTĐ)

Ngày 13.3, Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Dâm ô đối trẻ emxảy ra tại địa bàn phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Hôm 15.3, cơ quan Cảnh sát điều tra đã thực hiện lệnh khám xét nơi ở của Cao Mạnh Hùng để phục vụ điều tra.

Cao Mạnh Hùng sinh năm 1983 tại Đông Hưng, Thái Bình, từng là cán bộ một ngân hàng TMCP song đã chuyển công tác và chỗ ở khi bị phát hiện xâm hại tình dục bé T.Y.N (sinh năm2008), con của chị N.T.L (sinh năm 1970, ở tổ 40 phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Điều đáng nói là Cao Mạnh Hùng đã lấy vợ ở phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội và có con trai 3 tuổi song vẫn giở trò cầm thú với bé T.Y.N.

Trước đó, dù từngcó 1 tiền án về tội cướp giật tài sản nhưngkhi bị gia đình chị N.T.Ltố cáo dâm ô với bé T.Y.N, Cao Mạnh Hùng thừa nhận hành vi nhưng tỏ ra nghênh ngang và khoe có nhiều mối quan hệ nên không ailàm gì được hắn ta.

Song khi bịcơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình triệu tập ởHà Nội ngày 13.3,Cao Mạnh Hùng khaikhông có mối quan hệ họ hàng với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Trả lời CAND,ông Nguyễn Hồng Diên, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình khẳng địnhmình không hề có đứa cháu nào là Cao Mạnh Hùng, từ trước đến nay không biết gì về Hùng và gia đình cậu ta, cho đến khi thấy mạng xã hội đưa.

Ảnh chân dung Cao Mạnh Hùng bị phát tán tối 12.3.

Tối 12.3, ảnh chân dung của Cao Mạnh Hùng bị dân mạng phát tán khắp Facebook để đòi lại công đạo cho gia đình cháu T.Y.N. Hômqua, một số Facebooker cho rằng người trong ảnh đó không phải Cao Mạnh Hùng, song thông tin này không đúng. Bằng chứng là ảnh chụp Cao Mạnh Hùng khi bị bắt tạm giam chiều nay giống hệt ảnh trên Facebook khi y mặc áo cán bộ ngân hàng. Ảnh bị phát tán đã qua chỉnh sửa nên trôngCao Mạnh Hùng trẻ vàtrắnghơn nhiều so với lúc bị bắt.

Trong ảnh khi bị Công an TP.Hà Nội bắt tạm giam, Cao Mạnh Hùng trông tiều tụy, hốc hác và ốm đi nhiều so với thời điểm trước khi bị phát hiện dâm ô bé T.Y.N. Có lẽ vì quá lo sợ khibị dân mạng săn lùngkhắp nơi mấy ngày quanên kẻ ấu dâm phải mất ngủ dẫn đến tình trạng này.

Hôm 14.3, khi được phóng viên Hà Nội TV hỏi: “Quan điểm của Công an TP. Hà Nội sẽ xử lý vụ việc này như thế nào khi có thông tin cho rằng đối tượng thuộc gia đình có thế lực?”, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội trả lời: “Hiện nay, chúng tôi được biết rằng là thông tin này trên mạng cũng như một số cơ quan ngôn luận cũng có nêu trong một số ngày qua. Thế nhưng cho đến ngày hôm nay, cũng đã khẳng định rằng Cao Mạnh Hùng hoàn toàn không có quan hệ gì với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Thế mà chúng tôi cho rằng, kể cả trong trường hợp như thế nào thì vẫn để bình đẳng trước pháp luật. Chúng tôi vẫn tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật”.

Clip chị lao công xả thân cứu con gái nhỏ khỏi yêu râu xanh, mẹ khóc cạn nước mắt:

Xem thêm:Nữ diễn viên phim người lớn chết ngay trên giường

Á hậu Huyền My nắm tay kẻ sàm sỡ phụ nữ khét tiếng Đắk Lắk

Ngọc Trinh không chịu chụp hóa đơn túi 2,5 tỉ, con dâu Hoàng Kiều bình luận bất ngờ

Chị lao công xả thân cứu con gái nhỏ khỏi yêu râu xanh, mẹ khóc cạn nước mắt

Sốc vì tin nhắn cô gái ở Hà Nội gạ đổi tiền ship bằng chuyện ấy

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp xéo xắt Đỗ Mạnh Cường vì túi 2,5 tỉ: Trò PR cho Hermes?

Soái ca liên tục bị phụ nữ quấy rối tình dục, Nam Em bị cưỡng hiếp tập thể trong Lô tô

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cao Mạnh Hùng tiều tụy và hốc hác khi bị bắt, đập tan tin đồn ảnh sai