Trong những ngày đầu năm Âm lịch 2020 này, nhiều ngân hàng đã đưa ra chương trình tặng lì xì phát lộc cho các khách hàng đầu tiên tới giao dịch tới ngân hàng, đặc biệt là lì xì bằng tiền mặt.

Ngân hàng lì xì tiền mặt cho khách gửi tiết kiệm đầu năm

30/01/2020, 13:08

Trong những ngày đầu năm Âm lịch 2020 này, nhiều ngân hàng đã đưa ra chương trình tặng lì xì phát lộc cho các khách hàng đầu tiên tới giao dịch tới ngân hàng, đặc biệt là lì xì bằng tiền mặt.

Ảnh minh họa từ Money Casher

Mọi năm, cứ khoảng 5 ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch, nhiều ngân hàng sẽ lì xì từ 50.000-400.000 đồng cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch, không phân biệt số tiền giao dịch nhiều hay ít, miễn có sử dụng dịch vụ ngân hàng. Các ngân hàng thường có chương trình lì xì cho khách hàng những năm trước có thể kể đến BIDV, SHB, Sacombank, Bản Việt...

Còn trong những ngày đầu năm Âm lịch 2020 này, nhiều ngân hàng cũng đã đưa ra chương trình tặng lì xì phát lộc cho các khách hàng đầu tiên tới giao dịch tới ngân hàng, đặc biệt là lì xì bằng tiền mặt.

Từ nay đến hết 20.4, VPBank triển khai chương trình khuyến mãi Tiết kiệm mùa vàng, dành tặng hơn 11.000 phần quà cho các khách hàng đầu năm mới.

Theo đó, khách hàng lần đầu tiên gửi tiết kiệm tại VPBank sẽ được tặng ngay bình nước thể thao hoặc bộ thủy tinh Lock&Lock cao cấp. Điều kiện áp dụng là số tiền gửi từ 50 triệu đồng, kỳ hạn trên 6 tháng và đồng thời mở thẻ ghi nợ quốc tế VPBank.

Trong thời gian diễn ra chương trình này, VPBank sẽ tặng cho 70 chủ thẻ ghi nợ mới có chi tiêu nhiều nhất 70 cuốn sổ tiết kiệm có giá trị tương ứng 1 triệu đồng hoặc 10 triệu đồng.

Tại SHB, 40 khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại mỗi chi nhánh và 20 khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại mỗi phòng giao dịch của SHB vào ngày 30.1 sẽ nhận được ngay lì xì 100.000 đồng.

Cũng trong thời gian này, SHB triển khai chương trình ưu đãi giảm giá khi khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng Quốc tế SHB Visa/Mastercard mua sắm tại website Tiki và Shopee.

Cụ thể, chủ thẻ quốc tế SHB mua sắm vào mỗi thứ 3 hàng tuần tại Tiki và thứ 5 hàng tuần tại Shopee, với mỗi đơn hàng trị giá 500.000 đồng và chọn hình thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ/tín dụng Visa/Mastercard của SHB sẽ được giảm giá 100.000 đồng/một đơn hàng. Chương trình được triển khai từ nay đến hết 19.3.2020.

Cũng trong những ngày đầu năm mới này, khách hàng đến gửi tiết kiệm tại Vietcombank cũng được nhận ngay 50.000 đồng bằng tiền mặt.

Theo TTXVN

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng lì xì tiền mặt cho khách gửi tiết kiệm đầu năm