Để chuẩn bị cho lễ trao giải HTV Awards lần 9 vào tối ngày mai, 4.4 Ngân Khánh tiết lộ mình sẽ mang đến cho chương trình một tiết mục lạ lùng mà có lẽ không ai ngờ tới.

Ngân Khánh mang tiết mục ‘lạ lùng’ đến HTV Awards

Một Thế Giới | 03/04/2015, 16:00

Để chuẩn bị cho lễ trao giải HTV Awards lần 9 vào tối ngày mai, 4.4 Ngân Khánh tiết lộ mình sẽ mang đến cho chương trình một tiết mục lạ lùng mà có lẽ không ai ngờ tới.

Sau khi vắng mặt trong đêm bình chọn chủ nhân giải thưởng Truyền hình lần thứ 9.2015 với hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất với lí do có việc ở nước ngoài, Lê Khánh đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô đang tập một tiết mục được cho là đặc biệt trong đêm trao giải 4.4.2015.
Ngan Khanh mang tiet muc ‘la lung’ den HTV Awards-hinh-anh-1

Cô viết trên trang cá nhân: “Sáng sớm đi chạy chương trình cho HTV Awards, tình hình là tối mai em ấy sẽ có tiết mục "lạ lùng" không ai ngờ, tới e ấy còn không nghĩ có ngày mình lại dám thử thách bản thân kiểu này, người ta nói "khi bạn sợ nhảy, thì bạn phải nhảy". Cũng phải nhảy để biết phía dưới là nệm hay... gạch?”.
Ngan Khanh

Ngan Khanh mang tiet muc ‘la lung’ den HTV Awards-hinh-anh-2
Những hình ảnh mới nhất của Ngân Khánh trong buổi tập duyệt chương trình trước lễ trao giải.
Bên cạnh đó Ngân Khánh còn kêu gọi mọi người bình chọn cho mình với vai Dung trong bộ phim Quyến rũ của đạo diễn trẻ Trương Quang Thịnh. Trong bộ phim này, cô đã tạo dấu ấn với người xem bằng vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần lém lỉnh và sắc sảo khi “quyến rũ” cả hai người con trai ông chủ để điều tra cái chết bí ẩn của mẹ. Bộ phim đã đưa cô đến với Top 3 hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất cùng với đàn chị Hạnh Thúy và Thân Thúy Hà.
Ngan Khanh mang tiet muc ‘la lung’ den HTV Awards-hinh-anh-3
 
Ngan Khanh mang tiet muc ‘la lung’ den HTV Awards-hinh-anh-4
 Nhân vật đã đưa Ngân Khánh đến với Top 3 giải thưởng Truyền hình HTV Awards.
Oanh Thủy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân Khánh mang tiết mục ‘lạ lùng’ đến HTV Awards