Những hình ảnh mới nhất về Côn Lăng với bụng bầu rõ rệt được Châu Kiệt Luân đăng tải như để chính thức công bố về việc anh sắp lên chức bố.

Châu Kiệt Luân hạnh phúc khoe 'bụng bầu' của vợ

Một Thế Giới | 03/04/2015, 13:00

Những hình ảnh mới nhất về Côn Lăng với bụng bầu rõ rệt được Châu Kiệt Luân đăng tải như để chính thức công bố về việc anh sắp lên chức bố.

Mới đây, công chúng đang xôn xao những bức ảnh do chính Châu Kiệt Luân đăng tải trên trang cá nhân Facebook của mình. Đó là những bức ảnh dí dỏm, dễ thương của hai vợ chồng Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đang cùng nhau “khoe”… bụng bầu. Trong khi vợ mang bầu thật thì anh lại tinh nghịch lấy chiếc bóng thật to bỏ vào trong áo mình để “đọ” bụng bầu với vợ. Không chỉ đăng ảnh, anh còn hứng khởi với dòng chia sẻ: “Chúng tôi đang thi xem ai đi với trái bóng giỏi hơn”. Trong một ảnh khác được chụp ngược sáng, bụng bầu của Côn Lăng đã lộ rõ.
Chau Kiet Luan hanh phuc khoe  bung bau  cua vo-hinh-anh-1
Châu Kiệt Luân và vợ "đọ" bụng bầu với nhau.  
Chau Kiet Luan hanh phuc khoe  bung bau  cua vo-hinh-anh-2
 Bức ảnh chụp ngược sáng với bụng bầu của Côn Lăng được Châu Kiệt Luân đăng tải mới đây.
Sau khi đăng tải, fan của nam ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan đã chia sẻ thông tin với tốc độ khủng khiếp trên các trang mạng xã hội khác. Rất nhiều bình luận chúc mừng hai vợ chồng ca sĩ, bên cạnh đó cũng có những bình luận “buồn vui lẫn lộn” vì thần tượng của mình hoàn toàn thuộc về người khác.
Chau Kiet Luan hanh phuc khoe  bung bau  cua vo-hinh-anh-3
 Châu Kiệt Luân rất thích có con nên việc vợ có bầu khiến anh vui sướng.
Trước đó, khi tham dự tuần lễ thời trang New York, cô nàng Côn Lăng đã khiến báo giới và người hâm mộ "hốt hoảng" khi đột nhiên có biểu hiện choáng váng, mệt mỏi, nhân viên hậu đài đã phải dìu cô ra hậu trường để nghỉ ngơi. Lúc này, thông tin về việc "bà Châu" đang mang bầu đứa con đầu lòng đã râm ran trong giới giải trí. Tuy nhiên cả hai người vẫn chưa lên tiếng xác thực. Và lần này, những hình ảnh mới nhất được “người trong cuộc” chia sẻ có thể coi như lời tuyên bố chính thức của Châu Kiệt Luân về việc sắp lên chức bố.
Chau Kiet Luan hanh phuc khoe  bung bau  cua vo-hinh-anh-4
 Côn Lăng "choáng váng" trong một sự kiện khiến công chúng hốt hoảng và nghĩ đến việc cô vợ trẻ của Châu Kiệt Luân đang mang bầu. 
Oanh Thủy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Châu Kiệt Luân hạnh phúc khoe 'bụng bầu' của vợ