Với quyết tâm bảo vệ tấm huy chương vàng môn bóng đá nam, nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi vừa có yêu cầu cứng rắn với các cầu thủ tuyển U..22 Thái Lan.

Ngán ngại U.22 Việt Nam, trưởng đoàn Thái Lan ra 'thiết quân luật' cho đội tuyển

tuong anh | 09/08/2017, 11:46

Với quyết tâm bảo vệ tấm huy chương vàng môn bóng đá nam, nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi vừa có yêu cầu cứng rắn với các cầu thủ tuyển U..22 Thái Lan.

Theo nữ trưởng đoànxinh đẹp này thì trong thời gian gấp rút chuẩn bị cho SEA Games 29 mà mựctiêu là bảo vệ tấmhuy chương vàng nên bà đã yêu cầu tất cả các cầu thủ phải dồn sức tập luyện, không nên bị phân tâm và đặc biệt là lánh xa mạng xã hội.

"Thái Lan chỉ còn5 ngày nữa để tập luyện trước khi tới Malaysia dự SEA Games 29,do đó chúng tôi muốn các cầu thủ phải tập luyện thật chăm chỉ và dồn hết sức lực vào mục tiêu sắp tới. Điều tôi yêu cầu là họ không được phép sử dụng mạng xã hội trong thời gian quan trọng này. Tất nhiên là chúng tôi sẽ không tịch thu điện thoại của cầu thủ mà chỉ muốn họ hợp tác", nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi cho biết.

Trưởng đoàn Watanya Wongopasi cùng tuyển U.21 Thái Lan sang Việt Nam dự giải U.21 quốc tế cuối năm 2016

Sau khi có thành tích không như mong muốn tại vòng loại U.23 châu Á vừa qua, độituyển Thái Lan bị khán giả nhà chỉ trích rất dữ dội. Chính vì thế, bảo vệ tấm huy chương vàng là điều cần thiết và cấp bách cho bóng đá xứ ChùaVàng lấy lại tình cảm người hâm mộ.

Tại SEA Games 29, U.22 Thái Lannằm ở bảngcùngvới U.22 Indonesia, U.22 Campuchia, U.22 Philippines, U.22 Đông Timor và U22 Việt Nam. Theo bà Watanya Wongopasi, U.22 Indonesia, U.22 Phillipnes vàU.22 Việt Namlà đối thủ khó nhằn nhất nhưng chính U.22 Việt Namlà đối thủ khó khăn nhất mà U.22 Thái Lan phải vượt qua nếu muốn có được chiếc HCV SEA Gmaes 29.

Lịch thi đấu cụ thể của U.22 Việt Nam (giờ VN)

15h ngày 15.8: Việt Nam vs Đông Timor (sân Seleyang)

15h ngày 17.8: Việt Nam vs Campuchia (sân Shah Alam)

19h45 ngày 20.8: Việt Nam vs Philippines (sân Shah Alam)

19h45 ngày 22.8: Việt Nam vs Indonesia (sân Seleyang)

15h ngày 24.8: Việt Nam vs Thái Lan (sân Seleyang).

Khánh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngán ngại U.22 Việt Nam, trưởng đoàn Thái Lan ra 'thiết quân luật' cho đội tuyển