Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu cách tiêu tiền từ thương vụ bán Neymar, Alexis Sanchez được đồng đội cũ kêu gọi về chơi bóng cho PSG, Martial và Smalling hãy rời bỏ M.U là những tin tức trong bản tin hôm nay

Tin chuyển nhượng ngày 9.8: M.U, và Chelsea tranh nhau chữ ký của hậu vệ PSG

Chiêu Dương | 09/08/2017, 09:08

Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu cách tiêu tiền từ thương vụ bán Neymar, Alexis Sanchez được đồng đội cũ kêu gọi về chơi bóng cho PSG, Martial và Smalling hãy rời bỏ M.U là những tin tức trong bản tin hôm nay

Parker: “Anthony Martial và Chris Smalling hãy rời M.U để cứu vãn sự nghiệp"

Cựu ngôi sao của Manchester United Paul Parker tin rằng Anthony Martial và Chris Smalling nên rời khỏi Quỷ đỏ vì những lý do riêng biệt.

Chân sút người Pháp, Martial đã được kêu gọi rất nhiều để có một lối thoát ra khỏi Old Trafford mùa hè này, với một giao dịch hoán đổi cho Inter Milan để M.U có về tiền vệ Ivan Perisic.

Smalling đã thất bại trong mắt Jose Mourinho và có vẻ như sẽ được sử dụng như là một dự bị thứ tư trong vai trò trung vệ ở hàng hậu vệ của đội vô địch Europa League trong mùa giải này.

Nói với kênh Sportport, Parker tin rằng tiền đạo người Pháp không hài lòng và "cần thay đổi" trong khi trung vệ người Anh nên tìm kiếm thời gian chơi bóng ở những nơi khác để có thể có mặt trong đội hình tuyển Anh vào mùa hè tới tại World Cup 2018.

Parker nói về trường hợp của Martial: “Khi bạn nhìn anh ấy như chơi bóng trên sân với một sự thích thú như từng có. Đó là một sự ước muốn xa vời. Nếu ai đó có thể nói với tôi rằng họ đã nhìn thấy Martial mỉm cười khi chơi bóng trên sân.

Tôi có thể tưởng tượng được rằng họ phải có một chiếc ti vi 200 inch được nhặt một cái nhấp nháy nhỏ nhất bên cạnh miệng anh ấy.

Chắc chắn một điều, vào thời điển này, bạn không thể nào nhìn thấy anh ấy chơi bóng với bất kỳ một nụ cười trên môi.

Martial bây giờ chỉ còn là chiếc bóng của mình. Không có gì trong anh ấy và Martial đã không thích thú với màu áo M.U. Thật sự tôi lấy làm lạ là vì sao ngôi sao này không rời bỏ Quỷ đỏ”.

Dani Alves và Neymar muốn Alexis Sanchez về chơi bóng cho PSG

Paris Saint Germain vẫn muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez mặc dù các tuyên bố gần đây của Arsene Wenger cho thấy chân sút này sẽ kết thúc hợp đồng ở đội bóng phía bắc thành London.

Cầu thủ 28 tuổi này đã trở lại với pháo thủ vào đầu tháng này nhưng không tham gia vào chiến thắng của Arsenal trước Chelsea ở Community Shield cup.

PSG đã ký hợp đồng với Neymar từ Barcelona vào tuần trước với một mức giá 222 triệu euro, nhưng El Mercurio tuyên bố họ vẫn có tiền để chi tiêu cho Sanchez.

Cả Dani Alves và Neymar đều là những cựu đồng đội của Sanchez tại Nou Camp và cũng đã có những động thái liên hệ với tiền đạo người Chile về việc cùng họ về với sân bóng Công viên các Hoàng tử.

Các bản báo cáo cho biết, cho biết PSG sẽ chi trả cho Arsenal 50 triệu bảng Anh để có được chân sút này và Alexis Sanchez có mức lương 236.000 bảng mỗi tuần. Con số này thấp hơn so với mức giá mà cầu thủ 28 tuổi muốn nhận được ở Arsenal.

Chủ tịch Barca tiết lộ tiền Neymar sẽ được chi tiêu như thế nào

Chủ tịch của Barcelona đã xác nhận rằng sẽ có thêm nhiều cầu thủ đến Nou Camp trước khi kết thúc thời gian chuyển nhượng, nhưng nói thêm rằng không phải tất cả số tiền thu được từ việc bán Neymar sẽ được dành cho việc mua sắm các cầu thủ mới.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã nhận được 222 triệu euro sau khi Paris Saint Germain kích hoạt điều khoản giải phóng Neymar và bây giờ, họ phải đối mặt với viễn cảnh thay thế một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Josep Maria Bartomeu, phát biểu tại Congreso Mundial de Peñas vào tối thứ Hai, đã trấn an người hâm mộ rằng với số tiền này, Batca sẽ được chi tiêu sao cho có lợi nhất.

Bartomeu nói: "Với 222 triệu euro, chúng tôi sẽ dùng một nửa để mua về một cầu thủ giỏi hơn cả Neymar. Một nửa số tiền còn lại, Barca sẽ đầu tư vào những tài năng tương lai”.

M.U và Chelsea tranh nhau để có chữ ký của hậu vệ người Bờ Biển Ngà với cái giá 27 triệu bảng

Theo các báo cáo cho biết, Manchester United sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea để ký hợp đồng với hậu vệ Serge Aurier.

Quỷ đỏ đã cho thấy có dấu hiệu liên quan chặt chẽ với Paris Saint Germain trong những tuần gần đây để có được sự phục vụ của hậu vệ này nhưng được cho là họ không phải là những người duy nhất trong cuộc đua.

Báo Daily Mail báo cáo rằng cả United và Chelsea đã chính thức lên tiếng muốn mua cầu thủ Bờ Biển Ngà. Người ta cho rằng Aurier sẽ có giá 27 triệu bảng Anh. Trong cuộc đua này, ĐKVĐ có vẻ yếu thế.

Nếu Chelsea có được hậu vệ này, Serge Aurier sẽ phải sẵn sàng cạnh tranh với Marcos Alonso và Victor Moses trong ​​vai trò hậu vệ cánh để được thường xuyên có mặt ở đội hình xuất phát.

Trong khi đó huấn luyện viên Jose Mourinho của United cũng nhận thấy rằng Serge Aurier sẽ là lựa chọn số một ở vị trí phòng thủ cánh trái nơi mà ông đặt rất nhiều sự ưu tiên cho công việc chuyển nhượng.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin chuyển nhượng ngày 9.8: M.U, và Chelsea tranh nhau chữ ký của hậu vệ PSG