Cristiano Ronaldo bị bắt gặp thể hiện cử chỉ tình tứ với người mẫu thể hình Cassandre Davis trên ghế tắm nắng hôm nay, theo tờ TMZ.

Ngất ngây vì bạn gái mới siêu vòng 3 của Ronaldo

Huyền Thi | 02/08/2016, 11:29

Cristiano Ronaldo bị bắt gặp thể hiện cử chỉ tình tứ với người mẫu thể hình Cassandre Davis trên ghế tắm nắng hôm nay, theo tờ TMZ.

Ronaldo công khai thân mật với Cassandre Davis.

Những ngày qua, siêu sao của Real Madrid đang có kỳ nghỉhèở Miami, Mỹ trong quá trình phục hồi chấn thương.

Tại đây, Cristiano Ronaldo bị phóng viên The Sunquay lén cảnh thân mật với cô gái tóc vàng trong nightclub tối 1.8.Theo The Sun, thiếu nữ này chính là Cassandre Davis, bạn gái mới của Ronaldo.

Là hot girl trên Instagram khi có hơn 544.000 người theo dõi, Cassandre Davis sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng 3 ngoại cỡ. Đây là đặc điểm mà đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha yêu thích.

Cassandre Davis là hot girl trên Instagram.

Trên Instagram, Cassandre Davis thường đăng ảnh, clip tập thể hình hay mặc bikini khoe khéo vòng 3 nóng bỏng.

Vẻ nóng bỏng củaCassandre Davis.

Dobản tính trăng hoa của mình, có lẽ Ronaldo sẽ không duy trì mối quan hệ với Cassandre Davis quá lâu dùmê mệt bởi vẻ đẹp và vòng 3 của cô nàng.

Trước khi đến Miami,Ronaldo có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi chấn thương tại Ibiza, quần đảo Balearic thuộc Tây Ban Nha và nằm dọc theo biển Địa Trung Hải.

Bị chấn thương đầu gối nghiệm trọng sau pha va chạm với Dimitri Payet trong trận chung kết Euro 2016khiến nhiều người lo ngại Ronaldo có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 4 - 5 tháng. Thật may cho Real Madird và tuyển Bồ Đào Nha là Ronaldo không ngồi ngoài lâu đến vậy.

Tờ Marca cho biết siêu sao Real Madrid chỉ phải ngồi ngoài gần 2 tháng.Qua đó, Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla diễn ra ngày 9.8.2016 cũng như hai trận đầu tiên ở La Liga gặp Real Sociedad ngày 21.8 và Celta Vigo một tuần sau đó.

Trận đầu tiên mà Ronaldo chơi cho Real Madrid có thể là cuộc đối đầu với Osasuna ở vòng 3 La Liga trên sân nhà Bernabeu ngày 11.9.2016.

Sau khi trở lại Real Madrid vào đầu tháng 8, CR7 có hơn 1 tháng tập riêng với sự giám sát nghiêm ngặt của các bác sĩ Real Madrid.

Chấn thương đầu gối kiểu như Ronaldo rất dễ tái phát và có thể ảnh hưởng lâu dài nên các bác sĩ CLB Hoàng gia Tây Ban phải cẩn trọng.

Xem thêm:Bắt Pokemon giữa đêm phát hiện cặp đôi 'mây mưa' trên cửa sổ

Ngọc Trinh và Trấn Thành hát nhép Anh cứ đi đi, kẻ trộm SH mode nhanh nhất Hà Nội

Rooney tiết lộ hai đồng đội xuất sắc nhất ở Man United

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngất ngây vì bạn gái mới siêu vòng 3 của Ronaldo