Ngày 8.3, phóng viên báo điện tử Một Thế Giới đã có cuộc gặp gỡ với các Sao Việt ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau để nghe họ chia sẻ những món quà "đặc biệt" sẽ được gửi tới "một nửa Thế giới" của họ.

Ngày 8.3: Các Sao tặng gì cho người thân?

Một Thế Giới | 08/03/2015, 06:20

Ngày 8.3, phóng viên báo điện tử Một Thế Giới đã có cuộc gặp gỡ với các Sao Việt ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau để nghe họ chia sẻ những món quà "đặc biệt" sẽ được gửi tới "một nửa Thế giới" của họ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 trở nên hấp dẫn và sôi nổi, nhộn nhịp với đủ các loại sản phẩm quà tặng độc đáo và ngay cả bí quyết chọn một món quà đầy ý nghĩa cho người thân cũng được các Sao Việt truyền cho nhau như là một nghệ thuật làm vui lòng người thân.
Chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới, danh hài Quốc Anh cho biết: "Với tớ thì ngày 8/3 tất nhiên rất ý nghĩa, đồng nghiệp tớ toàn nữ nên không thể quên được. Với các đại gia thì họ nhân dịp này tặng cho người yêu những món quà đắt tiền, có bông hồng bằng cả cái nhà tớ đang ở. Nhưng quan điểm của tớ thì tặng gì cũng được, quan trọng là phải thật tâm. Đối với các bạn ở xa, đôi khi chỉ là một cuộc điện thoại, một cái tin nhắn nhiều yêu thương cũng là đủ".
Ngay 8.3
Nghệ sĩ  hài Quốc Anh 
Cũng cùng quan điểm với danh hài Quốc Anh, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân "bật mí": Ngày 8.3 Quân sẽ tặng Mẹ và toàn thể phụ nữ một bài hát mới mang tên Ngày Khát của Huyền Sambi. Bài hát này đã được Quân thu âm hoàn chỉnh với bản phối kĩ lưỡng nhất như một lời nói gửi tới mẹ mình và toàn thể các chị em phụ nữ. 
Ngay 8.3
Gia đình NTK thời trang Đỗ Trịnh Hoài Nam
Với quan điểm "gửi những món quà ý nghĩa nhất" tới tận tay các chị em phụ nữ, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam - người chuyên thiết kế hàng thời trang cao cấp dành cho các buổi dạ tiệc cũng như thời trang công sở thì lại có ý tưởng độc đáo hơn. Anh đang bận rộn chuẩn bị cho bộ sưu tập và show thời trang lớn nhân kỷ niệm 20 năm thương hiệu Đỗ Trịnh Hoài Nam nên anh cho biết: "Do thời gian không có nhiều nên mình đã gửi tặng gia đình một  bất ngờ nhỏ là tự mình nấu một bữa tối đặc biệt, ngoài ra anh sẽ mời vợ thưởng thức đêm ca nhạc lớn vào tối 7/3 thay cho lời yêu thương gửi đến người phụ nữ của mình. Ngoài ra, mình còn dành tặng chị em phụ nữ yêu quý thương hiệu Thời Trang Đỗ Trịnh Hoài Nam các thiết kế đẹp nhất nhân dịp này. Mình đang thiết kế  BST áo dài cách tân kết hợp với hình ảnh Văn hóa Nhật như: Kimono, nghệ thuật gấp giấy, tranh lụa..., BST này sẽ  là những thiết kế mới bên cạnh nghiên cứu mới tạo cho khách hàng cảm thấy dễ chịu trong những ngày đầu xuân. Dự kiến Bộ ảnh sẽ được thực hiện tại xứ sở hoa anh đào vào tháng 4 này".
Ngay 8.3
Nhạc sĩ Sỹ Luân
Nhạc sĩ Sỹ Luân vui vẻ cho báo điện tử Một Thế Giới biết, ngày 8.3 là ngày Sỹ Luân  bao giờ cũng nghĩ tới người mẹ đầu tiên. Mẹ Luân rất thích phật pháp, vì vậy mình đã đặt mua tặng mẹ một bức tượng phật. Tặng quà thì quan trọng nhất là phải làm sao nắm được tâm lý của người nhận, biết họ thích gì để tặng. Sáng nay Sỹ Luân đã hát tặng hơn 200 giáo viên của trường Đại học Hutech, mà Sỹ Luân là giám đốc đào tạo văn hóa ở đấy. Mọi người đều rất hồ hởi, rất vui. Với Sỹ luân thì phụ nữ là một nửa của thế giới, nhưng lại nắm toàn bộ quyền lực của thế giới - đó chính là lý do vì sao Luân luôn phải suy nghĩ thật kỹ càng để gửi tới họ những món quà ý nghĩa nhất.
Ngay 8.3
Ca sĩ Bằng Kiều
Riêng với ca sĩ Bằng Kiều, hiện nay anh đang chuẩn bị cho đêm nhạc "Bằng Kiều và những người bạn", khi được hỏi anh gửi tặng gì cho người thân nhân dịp 8.3, anh đã cho biết lần trở về Việt Nam lần này, Dương Mỹ Linh không đi cùng với anh được, vì cô ấy đang bận một số công chuyện nhỏ và chăm sóc "tổ ấm" của hai người tại Mỹ. Tuy nhiên, vào ngày này ca sĩ Bằng Kiều đã đặt trước một bó hoa tươi thắm cùng một món quà nhỏ sẽ được bưu điện gửi tới tay "cô bạn gái nhỏ" của mình với lời chúc ý nghĩa nhất. Bên cạnh đấy, anh cũng cho biết, trong năm nay anh muốn dành cho cô một món quà lớn và hiện nay... "món quà vẫn là bí mật để tạo được sự bất ngờ".
Dù đang bận rộn với lịch quay dày đặc, nhưng đạo diễn Trọng Trinh vẫn dành thời gian chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới khi được hỏi về món quà gửi tặng... một nửa Thế giới trong ngày đặc biệt này. Đạo diễn Trọng Trinh cho biết, ông cảm thấy rất thương những người phụ nữ thân yêu của mình vì 8/3 không thể ở bên họ được trong những ngày này. Vì bận công tác phụ vụ các chiến sĩ nơi biên giới ở Lào Cai, nhưng trước đó, ông đã có những món quà nhỏ là những bó hoa và một bữa ăn ấm cúng cùng gia đình trong một nhà hàng mà mọi người trong nhà ông đều yêu thích.
Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày 8.3: Các Sao tặng gì cho người thân?