Đồng phục mới của hãng hàng không Vietnam Airlines tuy chỉ mới mặc thử nghiệm nhưng đã có rất nhiều các ý kiến trái chiều nhau xung quanh lời khen chê dành cho bộ đồng phục của NTK Minh Hạnh.

Hoa hậu Thu Thảo chê đồng phục VN Airlines xấu, Ngọc Hân khen đẹp

Một Thế Giới | 05/03/2015, 04:10

Đồng phục mới của hãng hàng không Vietnam Airlines tuy chỉ mới mặc thử nghiệm nhưng đã có rất nhiều các ý kiến trái chiều nhau xung quanh lời khen chê dành cho bộ đồng phục của NTK Minh Hạnh.

Mới đây, chia sẻ quan điểm của mình về bộ đồng phục mới của Vietnam Airlines, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã thẳng thắn chê thiết kế mới này của NTK Minh Hạnh dành cho Vietnam Airlines quá xấu. Bộ đồng phục cho phi công và nam tiếp viên là hình tượng hoa sen của logo Vietnam Airlines và hình triện chữ Vạn - tượng trưng cho bình an, may mắn, tốt lành. Với nữ tiếp viên, hoa văn trên đồng phục là mô típ hoa sen cách điệu - tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự thanh cao. Dường như, quyết định thay bộ áo dài đỏ bằng những bộ trang phục mang màu sắc và kiểu dáng mới của Vietnam Airlines đã không nhận được sự đồng tình của không ít khách hàng cũng như những người quan tâm.

Dong phuc moi cua Vietnam Airlines
Sự khác biệt giữa ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh thực tế các tiếp viên mặc trên chuyến máy bay hôm 3.3
Cùng quan điểm với hoa hậu Đặng Thu Thảo, trên các diễn đàn và các trang mạng xã hội đã chia sẻ bài viết và sự không đồng tình, lời chê bai không ngớt cũng như không dành sự hài lòng cho trang phục mới của hãng hàng không quốc gia này. "May trên dây chuyền công nghiệp vì vậy khách hàng sẽ không thấy được những đường nét gợi cảm của tà áo dài Việt Nam, về kiểu dáng cách tân cũng khá quê mùa. Thu Thảo không cảm nhận được sự truyền thống của tà áo dài Việt Nam vào trang phục, bản thân Thu Thảo là người Việt Nam còn không đồng tình và không hài lòng với bộ thiết kế này thì đến khách nước ngoài họ nhìn vào thì sẽ thấy như thế nào?" - hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ.
Dong phuc moi cua Vietnam Airlines
Hoa hậu Ngọc Hân có cái nhìn mới mẻ hơn về bộ trang phục mới của Vietnam Airlines
Khác với chia sẻ của hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa hậu Ngọc Hân lại có cái nhìn mới mẻ hơn về bộ đồng phục này và ủng hộ thiết kế mới của Minh Hạnh. Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Với phương diện cá nhân và nhìn về tổng thể, Hân cảm nhận được sự thanh lịch, nhã nhặn và rất thời trang của tà áo dài. Trên phương diện là một nhà thiết kế thì Hân thấy đây thực sự là một cuộc cách mạng, vì trước nay chúng ta quen với áo dài may theo số đo tỉ mỉ, vậy mà nay bộ áo dài được may theo size trên  dây chuyền công nghiệp thì Hân cho rằng đây là sự đột phá về công nghiệp cho tà áo dài truyền thống. Hân cũng rất thích nội dung và ý nghĩa được chuyển tải trong loại vải mới này."
Và hoa hậu Ngọc Hân cũng cho rằng mọi người đừng nên có cái nhìn quá khắt khe, không tiếp thu những cái mởi mẻ xóa bỏ đi rào cản cũ thì khó mà có thể du nhập được với các nước khác trên Thế Giới.
Dong phuc moi cua Vietnam AirlinesDong phuc moi cua Vietnam Airlines
Đường cắt, cúp trên tà áo dài ở phần ngực và họa tiết được cho là rất sang trọng của bộ đồng phục mới.
Hiện nay, Vietnam Airlineschỉ mới thử nghiệm mặc đồng phục mới từ hôm 3.3 đến ngày 9.3. Chính vì thế mà từ nay đến khi áp dụng chính thức thì đồng phục của Vietnam Airlines cũng có thể thay đổi cho phù hợp với người sử dụng và thị hiếu, cảm nhận của khách hàng. Với mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao vào năm 2015, và là một trong những hãng hàng không thuộc nhóm đứng đầu khu vực Đông Nam Á về chất lượng dịch vụ vào năm 2020, Vietnam Airlines sẽ liên tục thay đổi và làm mới nhằm quảng bá hình ảnh và nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế trong khu vực cũng như trên thế giới.
Dạ Thảo
Bài liên quan
Boeing tiến hành thương vụ mua nhiên liệu hàng không bền vững lớn nhất từ trước đến nay
Thông tin từ Tập đoàn Boeing, Mỹ cho biết, hãng sẽ mua vào 9,4 triệu gallon (tương đương 35,6 triệu lít) nhiên liệu hàng không bền vững pha trộn nhằm hỗ trợ các nghiệp vụ thương mại trong năm 2024, giảm lượng phát thải cacbon và góp phần hỗ trợ phát triển nguồn cung ứng nhiên liệu trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thu Thảo chê đồng phục VN Airlines xấu, Ngọc Hân khen đẹp