Bạn sẽ trở nên xinh lung linh và thu hút mọi ánh nhìn nếu sở hữu cho mình 1 trong 8 kiểu tóc ngang vai đang làm mưa làm gió hiện nay.

Ngây ngất với 8 kiểu tóc ngang vai “cứ cắt là xinh” đang được hội chị em rất chuộng

Blogtamsu | 05/12/2016, 12:12

Bạn sẽ trở nên xinh lung linh và thu hút mọi ánh nhìn nếu sở hữu cho mình 1 trong 8 kiểu tóc ngang vai đang làm mưa làm gió hiện nay.

Như các bạn đã biết, trong những năm trở lại đây, tóc ngắn đang trở thành một xu hướng thời thượng được đông đảo các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ mang đến vẻ ngoài cá tính, độc đáo, tóc ngang vai còn giúp bạn gái trở nên mới lạvàhấp dẫn hơn.

Tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một kiểu tóc ngắn vừa thời trang lại hợp với khuôn mặt.

1. Tóc ngang vai để thẳng mượt

Có thể nói, kiểu tóc ngang vai ép thẳng mượt chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, với kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát, và che đi những khuyết điểm một cách dễ dàng.

2. Kiểu ngang vai rẽ ngôi giữa

Kiểu ngang vai rẽ ngôi giữa không còn xa lạ gì với các bạn trẻ hiện nay. Đây được coi là kiểu tóc cổ điển, nhưng không hề mất đi vẻ duyên dáng, nữ tính cho các bạn gái.

Hơn nữa,kiểu tóc ngang vai này, nó không hề kén chọn gương mặt, những bạn sở hữu dáng mặt mặt dài, trái xoan sẽ giúp gương mặt thêm nổi bật hơn, còn những cô nàngcó gương mặt bầu bĩnh, kiểu này sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn.

3. Tóc ngang vai mái bằng

Chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, đây vẫn là kiểu tóc ngang vai sành điệu được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian qua. Kiểu tóc này mà kết hợp với gam màu sáng như: màu rêu, màu đỏ ánh kim... sẽ giúp gương mặt thêm rạng ngời và lôi cuốn người đối diện.

4. Kiểu ngang vai đánh rối

Cũng biến tấu từ kiểu tóc ngang vai, nhưng khi đánh rối ở đuôi tóc, bạnđã góp phần khéo léo giúp gương mặt của mình thêm nổibật và ấn tượng hơn.

5. Tóc ngang vai uốn cụp

Mùa đông này, bạn đừng nên bỏ lỡ kiểu tóc ngang vai, được biến tấu uốn cụp ở phần đuôi tóc. Đây được coi là kiểu tóc gây sốt trong thời gian qua, và luôn được nhiều bạn gái ưa chuộng.

6. Tóc ngang vai bất đối xứng

Vẫn là tóc ngắn, tuy nhiênkiểu tóc ngang vai bất đối xứng này đang là một trào lưu độc đáo, mới lạ trong năm 2017. Đặc biệt, đây là kiểu tóc rất thích hợp cho những bạn gái năng động, cá tính, nhưng không hề mất đi vẻ đẹp duyên dáng vốn có.

7. Kiểu tóc ngang vai wavy

Mang một vẻ đẹp thời trang, đậm chất phong cách, cá tính, kiểu tóc ngang vai wavy chắc chắn sẽ đem đến cho phái đẹpmột cái nhìn mới lạ và quyến rũ.

8. Tóc ngang vai duỗi cúp

Sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ kiểu ngang vai duỗi cúp đang thịnh hành không chỉ riêng các bạn tuổi teen ở Việt Nam, mà nó còn được hầu hết các bạn trẻ, các sao đình đám của Hàn Quốc đón nhận nồng nhiệt. Đây được coi là kiểu tóc, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng và cuốn hút mọi ánh mắt về phía mình.

Trên đây là 8 kiểu tóc ngang vai hot nhất mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp mọi người trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Chúc các bạn thành công!

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngây ngất với 8 kiểu tóc ngang vai “cứ cắt là xinh” đang được hội chị em rất chuộng