Nhiều người phụ nữ, nhiều người mẹ cũng phải ghen tị khi chứng kiến cảnh chồng âu yếm, tình cảm với con gái mình. Có thể mới biết vì sao người ta lại nói: "Con gái là tình nhân kiếp trước của bố".

Triệu trái tim thổn thức trước hình ảnh cha cột tóc cẩn thận cho con gái nhỏ

Blogtamsu | 05/12/2016, 12:09

Nhiều người phụ nữ, nhiều người mẹ cũng phải ghen tị khi chứng kiến cảnh chồng âu yếm, tình cảm với con gái mình. Có thể mới biết vì sao người ta lại nói: "Con gái là tình nhân kiếp trước của bố".

Con nào cũng là con, đều là kết tinh tình yêu của cha của mẹ tạo ra trên thế giới này, nhưng dường như có một thứ cảm xúc gì đó mãnh liệt, hạnh phúc hơn, những cử chỉ âu yếm hơn của người bố dành cho con trai và người mẹ dành cho con gái.

Chúng ta đã từng đọc khá nhiều mẩu chuyện về người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi mới cưới, câu chuyện đó được chính người phụ nữ trong cuộc kể lại với giọng hờn ghen, trách móc nhỏ nhẹ nhưng cũng đầy yêu thương không kém. Bởi đó không phải một cô gái chân dài, mắt xanh mỏ đỏ nào đó, đó chỉ là những cô nhóc vừa mới chào đời nhưng đã choáng lấp tâm trí của những người đàn ông trong gia đình.

Người thứ 3 ấy là người đáng yêu nhất trên đời này đối với cả người phụ nữ người đàn ông trong cuộc. Chẳng cần phải chứng minh ở đâu xa, mà ngay trong chính gia đình của mỗi người cũng đủ để nhận thấy điều hạnh phúc đó.

Hình ảnh đáng yêu của cặp bố con được đăng tải trên một group kín

Mới đây, cư dân mạng cũng đang chia sẻ rầm rộ hình ảnh của một cặp bố con tình cảm âu yếm nhau trong khi ông bố trẻ vừa nghỉ tay làm việc. Chẳng cần phải nói nhìn, bởi chỉ cần nhìn những cử chỉ ấm áp của bố, sự nũng nịu đáng yêu củacô bé con thì người khác cũng có thể hiểu được tình cảm mà họ dành cho nhau nhiều đến nhường nào.

Những hình ảnh này do một người đi đường chụp lại nên càng đảm bảo độ khách quan thực sự, không có sự sắp xếp, diễn dâu mà chỉ là tình cảm thật của con người dành cho nhau: không màu mè, phô trương nhưng cũng đủ làm bất cứ ai trông thấy rung động.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên một nhóm kín, nó đã nhận được hàng nghìn lượt like và comment của cộng đồng mạng. Chỉ một hình ảnh nhỏ bé nhưng đã gợi về một trời kỷ niệm với bố đối với nhiều người. Có thể cách thể hiện của mỗi ông bố là khác nhau nhưng bằng giá nào đi chăng nữa, cha mẹ luôn là người yêu thương con vô điều kiện và người bố có lẽ luôn là tình nhân kiếp trước của con gái.

HT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu trái tim thổn thức trước hình ảnh cha cột tóc cẩn thận cho con gái nhỏ