Khi nhóm thợ đang đào móng nhà thì bức tường cao 3m bất ngờ đổ ập xuống đè một người thợ tử vong, một phụ nữ khác bị thương.

Nghệ An: Tường sập đè chết người thợ xây

Quang Cường | 11/03/2019, 19:11

Khi nhóm thợ đang đào móng nhà thì bức tường cao 3m bất ngờ đổ ập xuống đè một người thợ tử vong, một phụ nữ khác bị thương.

          

Chiều 11.3, thông tin từ chính quyền xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, vụ tai nạn lao động xảy ra vào sáng cùng ngày tại thôn Đại Bắc thuộc xã này khiến một người đàn ông tử vong và một phụ nữ bị thương.

Theo đó, sáng 11.3, gia đình ông Nguyễn Lực (thôn Đại Bắc, xã Quỳnh Long) thuê một nhóm thợ đào móng để làm nhà. Trong khi mấy người thợ đang đào móng thì cả bức tường xây bằng vỏ sò và đá cao khoảng 3m của gia đình hàng xóm bất ngờ đổ ập xuống khu vực thi công. Anh Nguyễn Hùng (trú xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu) đang làm việc phía dưới đã bị bức tường đổ đè lên người, tử vong trên đường đi cấp cứu do vết thương quá nặng; còn chị Hoàng Thị Phương (trú xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu) bị trầy xước phải nhập viện điều trị.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an xã Quỳnh Long xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình Hà

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ An: Tường sập đè chết người thợ xây