Theo tin từ nghệ sĩ Trà My, Vượng râu và ca sĩ Hồ Quang 8 cho biết tình hình của NSƯT Hán Văn Tình khó qua khỏi căn bệnh ung thư mà ông đã cố gắng chống chọi thời gian qua.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình rơi vào hôn mê sâu, khó qua khỏi

Haiyen | 02/09/2016, 14:48

Theo tin từ nghệ sĩ Trà My, Vượng râu và ca sĩ Hồ Quang 8 cho biết tình hình của NSƯT Hán Văn Tình khó qua khỏi căn bệnh ung thư mà ông đã cố gắng chống chọi thời gian qua.

Ngày 2.9.2016, sức khỏe của NSƯT Hán Văn Tình bỗng chuyển biến xấu, các bác sĩ của bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt đã cố gắng hết sức chữa bệnh cho người nghệ sĩ này. Sau khi biết tin tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình xấu đi, rất đông các anh em nghệ sĩ đã đến bệnh viện nhằm động viên, hỗ trợ ông vượt qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, do sức khỏe quá yếu, NSƯT Hán Văn Tình rơi vào hôn mê sâu, đồng tử đã giãn mặc dù đã được cho thở oxy, mở nội khí quản nhưng NSƯT Hán Văn Tình vẫn chưathể tỉnh dậy.

Trong suốt quá trình điều trị căn bệnh ung thư của mình, nghệ sĩ Hán Văn Tình luôn lạc quan, vui vẻ và tự động viên mình bước qua bệnh tật

Diễn viên, nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư vào đầu năm 2015. Sau gần một tháng điều trị, gia đình đưa anh về nhà vì không trả nổi viện phí.Tuy nhiên ngay sau đó, bạn bè, người thân và khán giả đã giúp đỡ và hỗ trợ kinh phí để nam diễn viên vượt qua thời kỳ khó khăn và có cơ hội chữa bệnh.

Trong suốt thời gian mang trọng bệnh, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn giữ thái độ lạc quan với cuộc sống. Anh ăn chay hai bữa/ngày và khi sức khỏe ổn định anh tham gia một vài hoạt động thiện nguyện ở các chùa, giảng dạy cho Phật tử trẻ về lời hay, lẽ phải, ý nghĩa của việc ăn chay.NSƯT Hán Văn Tình được biết đến nhiều nhất qua vai Chu Văn Quềnh trong bộ phim truyền hình Đất và người.Anh hiện là trưởng đoàn nghệ thuật 2 của Nhà hát Tuồng Việt Nam.

Nghệ sĩ Đinh Trà My, Nguyễn Công Vượng (Vượng râu) và ca sĩ Hồ Quang 8 là những nghệ sĩ luôn theo sát nghệ sĩ Hán Văn Tình kể từ khi ông mắc bệnh cho đến nay. Nghệ sĩ Trà My cho rằng mỗi lần nhìn thấy thân hình tiều tụy của Hán Văn Tình chị lại không kìm được nước mắt.Chia sẻ với báo điện tửMột Thế Giớivào 14 giờ 30ngày 2.9 tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, nam ca sĩ Hồ Quang 8 cho biết khi hay tin bệnh tình của nghệ sĩ Hán Văn Tình chuyển biến xấu, anh vội chạy đến bệnh viện thăm người mà anh hết mực tôn trọng và yêu quý. Các bác sĩ cho hay nghệ sĩ Hán Văn Tình khó có thể tỉnh lại, chỉ còn chờ vài tiếng đồng hồ nữa buộc các bác sĩ phải rút oxy đểđưa ông về nhà.

Gia đình, bạn bè luôn túc trực bên nghệ sĩ Hán Văn Tình

Nhắc đến nghệ sĩHán Văn Tình tất cả chúng ta không thể quên được hình ảnh một con người luôn lạc quan yêu đời cùng điệu cười ngạo nghễ của ông. Dù trên sân khấu hay trong cuộc sống đời thường ông luôn thể hiện một con người vui vẻ, hòa đồng, lạc quan và đầy nhiệt huyết. Trong suốt quá trình điều trị tại bệnh viện ông đã nhận được sự quan tâm, động viên của bạn bè và đồng nghiệp.

Theo thông tin mà bà Lan - vợ nam diễn viên Đất và người và y bác sĩ cung cấp, căn bệnh ung thư phổi của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã ở giai đoạn cuối, khối u đã di căn lên não và xương nên rất khó có cơ hội chữa lành, trước khi nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời, ông đã trải qua cuộc điều trị bằng hóa chất nhưng không thành công, sức khỏe chuyển biến xấu,rơi vào hôn mê sâu khó có thể tỉnh lại.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
6 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Hán Văn Tình rơi vào hôn mê sâu, khó qua khỏi