Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), vừa có thông báo chính thức về chương trình VTV Awards 2016 có tên Chuyển động 2016 đã đi đến chặng cuối với 11 hạng mục được đề cử bình chọn và trao giải thưởng.

'Cậu bé hát đám cưới' Hồ Văn Cường: Ứng viên nặng ký và nhỏ tuổi nhất VTV Awards 2016

Tiểu Vũ | 02/09/2016, 09:47

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), vừa có thông báo chính thức về chương trình VTV Awards 2016 có tên Chuyển động 2016 đã đi đến chặng cuối với 11 hạng mục được đề cử bình chọn và trao giải thưởng.

Theo danh sách của VTV, trong đề cử vào hạng mục Ca sĩ ấn tượng đã có tên của ca sĩ trẻ Sơn Tùng MT-P, cùngchung trong danh sách còn có tên của các ca sĩ: Khởi My,Mỹ Tâm,Noo Phước Thịnh. Đặc biệt Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường cũng vinh dự có mặt trong đề cử này. Ở vòng 1, Sơn Tùng M-TP đứng đầu bình chọn nhưng ở vòng 2 và càng về cuối, "cậu bé hát đám cưới" đã vượt lên đứng đầu và giữ khoảng cáh khá xa với 4 anh chị còn lại.

Các ca sĩ được đề cử vào hạng mục "Ca sĩ ấn tượng" - Hình chụp từ website của VTV

VTV Awards - Ấn tượng VTV là một chương trình tôn vinh những cá nhân, tổ chức đã và đang đóng góp cho sự phát triển của Đài Truyền hình Việt Nam.

Giải thưởng của VTV Awards bao gồm các hạng mục sau: 1. Dẫn chương trình ấn tượng. 2. Diễn viên nam ấn tượng. 3. Diễn viên nữ ấn tượng. 4. Ca sĩấn tượng. 5. Nghệ sĩ hài ấn tượng. 6. Nhân vật của năm. 7. Hình ảnh thời sự ấn tượng. 8. Phim truyền hình ấn tượng. 9. Chương trình âm nhạc ấn tượng. 10. Chương trình Văn hóa -Xã hội - Khoa học- Giáo dục ấn tượng. 11. Chương trình của năm.

Lễ trao giải VTV Awards - Chuyển động 2016 sẽ được VTV tổ chức vào tối 7.9.2016 tại Nhà Hát Hoà Bình, TP. HCM và được truyền hình trực tiếp từ 20 giờ15 trên sóng VTV1.

Danh sách đề cử VTV Awards 2016

Chương trình âm nhạc ấn tượng: Giai điệu tự hào tháng 9-2015; Chào 2016; Thần tượng Bolero; Muôn màu showbiz; Giai điệu tự hào tháng 6-2016.

Phim truyền hình ấn tượng:Zippo, mù tạt và em; Khúc hát mặt trời; Những ngọn nến trong đêm phần 2; Bạch mã hoàng tử; Nguyệt thực.

Chương trình văn hoá xã hội khoa học giáo dục ấn tượng: Chương trình 8 IELTS; Cặp lá yêu thương; Khám phá khoa học; Đường về nhà; Giờ gia đình: Mẹ tôi.

Chương trình của năm:Táo quân; Điều ước thứ Bảy, số 73, câu chuyện về sinh viên Đặn Xuân Chinh; Trường học vui vẻ số ngày 24-10-2015 trong VTV đặc biệt; Tôi đẹp, bạn cũng thế; Tạp chí kinh tế thế giới phẳng hay không phẳng.

Dẫn chương trình ấn tượng:Trường Giang; Ngọc Trinh; Trấn Thành; Đại Nghĩa; Việt Hương.

Diễn viên nam ấn tượng:Hồng Đăng, Mạnh Trường, Bình Minh, Chí Nhân, Việt Anh.

Diễn viên ấn tượng:Nhã Phương; Cao Thái Hà; Mai Thu Huyền; Ninh Dương Lan Ngọc; Diễm Hương.

Ca sĩ ấn tượng:Sơn Tùng MTP; Hồ Văn Cường; Khởi My; Mỹ Tâm; Noo Phước Thịnh.

Nghệ sĩ hài ấn tượng:Trường Giang; Trấn Thành; Hoài Linh; Việt Hương; Thu Trang.

Nhân vật của năm:Khánh Vy (học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An); nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập; Đặng Xuân Chinh; Nguyễn Thảo Vân; Khánh Linh.

Hình ảnh thời sự ấn tượng:Những hình ảnh về các em bé Syria; Cuộc gặp gỡ cuối cùng của người mẹ ung thư trước khi qua đời; Tinh vi thủ đoạn bán xăng -VTV24; Diễu binh, diễu hành hoành tráng kỷ niệm 70 năm quốc khánh 2-9; Thí sinh xếp hàng chờ đợi rút và nộp hồ sơ xét tuyển ĐH, CĐ 2015.

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Cậu bé hát đám cưới' Hồ Văn Cường: Ứng viên nặng ký và nhỏ tuổi nhất VTV Awards 2016