Nữ nghệ sĩ hài Phi Phụng bày tỏ cảm giác thích thú khi tham quan Phố chữ Văn Lang, bởi nơi đây gợi lại cho chị nhiều ký ức về Tết Sài Gòn xưa.

Nghệ sĩ Phi Phụng diện áo dài, tham quan Phố chữ Văn Lang

Sơn Phạm | 28/01/2019, 15:41

Nữ nghệ sĩ hài Phi Phụng bày tỏ cảm giác thích thú khi tham quan Phố chữ Văn Lang, bởi nơi đây gợi lại cho chị nhiều ký ức về Tết Sài Gòn xưa.

Cuối tuần qua, sau quãng thời gian chuẩn bị, Phố chữ Văn Lang chính thức mở cửa phục vụ người dân tại Công viên Văn Lang thuộc quận 5, TP.HCM. Ngay trong ngày khai mạc, dự án này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân thành phố. Tranh thủ buổi sáng không có lịch quay hình, nghệ sĩ Phi Phụng cũng đến tham dự và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Phố chữ Văn Lang

Chị diện tà áo dài xuân trẻ trung, đồng thời ghi điểm bằng nét duyên dáng, hài hước của mình. Nữ nghệ sĩ tên tuổi ở làng hài phía Nam cho biết chị đến để ủng hộ con trai nuôi là ca sĩ, diễn viên, kiêm thư pháp gia Gobi Vũ (Đăng Học) cũng như gian hàng thực phẩm Tết của con trai ruột.

Nghệ sĩ Phi Phụng tâm sự bản thân cảm thấy xúc động khi tham quan Phố chữ Văn Lang vì đã rất lâu rồi mới có dịp nhìn ngắm lại chuỗi hình ảnh đẹp của Tết Sài Gòn xưa như ông đồ bên mực tàu giấy đỏ, các bức tranh thư pháp, những món đồ chơi dân gian...

Nghệ sĩ hài Phi Phụng

Nghệ sĩ Phi Phụng thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ

Chị trổ tài viết thư pháp

Gobi Vũ, thư pháp Hồng Lĩnh và ông Nguyễn Quốc Dũng - Quận uỷ viên, Trưởng phòng Kinh tế Quận 5 chụp ảnh lưu niệm ở buổi lễ khai mạc Phố chữ Văn Lang.

MC Hoài Ngô bên gian hàng trầm hương do anh và danh hài Hoài Linh mở tại phố chữ

Nhiều bạn trẻ hào hứng khi được thư pháp gia Gobi Vũ, Hồng Lĩnh tặng chữ

Đây là hoạt độngnhằm bảo tồn, phát huy truyền thống tốt đẹp của ông cha ta, đặc biệt là văn hoá chữ cho ngày xuân, phổ biến rộng rãi ý nghĩa, nét đẹp của nghệ thuật thư pháp, truyền bá các lời văn thơ hay, những bài học triết lý bổ ích trong cuộc sống; đồng thời tạo nên không gian văn hoá đậm chất truyền thống vào những ngày cận Tết cho người dân thành phố du xuân.

Với không gian được thiết kế tinh tế và chỉn chu, Phố chữ Văn Lang chắc chắn sẽ là địa điểm du xuân, chụp ảnh, check in lý tưởng cho người dân thành phố - đặc biệt là các bạn trẻ, trong những ngày cận Tết này.

Ngoài ra, theo ban tổ chức, chuỗi hoạt động như văn nghệ, hoà tấu đàn tranh... cũng sẽ được diễn ra tại phố chữ vào một số buổi tối. Phố chữ Văn Lang sẽ kéo dài đến hết ngày 3.2 (29 Tết).

Sơn Phạm - Ảnh Vĩnh Thái
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Phi Phụng diện áo dài, tham quan Phố chữ Văn Lang