Nhân kỷ niệm ngày 8.3, nghệ sĩ Trà My đã cùng với tập thể lãnh đạo bệnh viện ung bướu Hưng Việt tới tặng hoa tất cả các nữ bệnh nhân ung thư đang nằm điều trị tại đây.

Nghệ sĩ Trà My gửi những đóa hoa tới các nữ bệnh nhân ung thư nhân dịp 8.3

Hải Yến | 08/03/2017, 06:34

Nhân kỷ niệm ngày 8.3, nghệ sĩ Trà My đã cùng với tập thể lãnh đạo bệnh viện ung bướu Hưng Việt tới tặng hoa tất cả các nữ bệnh nhân ung thư đang nằm điều trị tại đây.

Là người luôn khuấy động phong trào và đem niềm vui đến cho mọi người, dù ở vị trí nào thì nghệ sĩ Trà My cũng luôn nổi bật với vai trò đầy nhiệt huyết của mình. Chị đã dành tặng các nữ y bác sĩ những bài hát, bài thơ thật ý nghĩa trong ngày mùng 8.3 và đem lại những nụ cười cho họ.Bệnh nhân rất vui mừng và cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo bệnh viện. Các bệnh nhân đều cho biếthọ rất buồn khi bị mắc căn bệnh khó chữa, tuy nhiên những hành động mang lại tiếng cười của nghệ sĩ Trà My cũng như các lãnh đạo bệnh viện ung bướu Hưng Việt thì không có tiề nào mua được sự động viên ngàn vàng này.

Tuy vừa mới nhận chức nhưng Trà My đã phát huy được những khả năng của mình cùng với tấm lòng nhân ái, chị đã dành tặng cho chị em trong viện những bài hát bài thơ thật ý nghĩa trong ngày mùng 8.3 cùng với các nữ bệnh nhân đang điều trị hóa chất tại đây.

Ở cương vị mới, nghệ sĩ Trà My sẽ tổ chức các chương trình để mang đời sống tinh thần tới cho các bệnh nhân ung thư tại bệnh viện cũng như đi các tỉnh biểu diễn, từ thiện.

"Đây là cơ duyên mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Chỉ là thời gian nghệ sĩ Hán Văn Tình - người anh trong nghề mà tôi vô cùng yêu mến được điều trị tại đây, tôi cũng hay tới thăm. Các bác sĩ, bệnh nhân ở đây coi tôi như người nhà nên tôi nhận lời làm, kiểu như người khuấy động phong trào thôi", nghệ sĩ Trà My chia sẻ.

Ngoài việc là nghệ sĩ cải lương chuyên nghiệp với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Trà My còn là một nghệ sĩ đa năng xuất hiện nhiều trên truyền hình. Nhìn Trà My xinh đẹp, tươi cười trên sân khấu, ít ai nghĩ chuyện gia đình của chị đầy nước mắt.

Trước đấy, nghệ sĩ Trà My cũng gây xúc động khi vừa trao 1000 cuốn sách tặng các phạm nhân ở trại giam Quyết Tiến, Sơn Dương, Tuyên Quang...Chị cho biết, chị đã đến với phân trại 1 - là phân trại chiếm toàn bộ số phạm nhân là nữ để trao sách và biểu diễn văn nghệ, khi bước vào hội trường gần một ngàn phạm nhân đã dành tặng chị những tràng pháo tay không ngớt, họ cảm động gặp được người nghệ sỹ gần gũi, vui tính.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Trà My gửi những đóa hoa tới các nữ bệnh nhân ung thư nhân dịp 8.3