Tất cả các nghệ sĩ đang gấp rút chuẩn bị để có những phần trình diễn chỉn chu nhất dành tặng khán giả trong Duyên dáng Việt Nam 30 (DDVN) diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình vào lúc 20 giờ tối nay 5.1.

Nghệ sĩ trước giờ G tại Duyên dáng Việt Nam 30

Sơn Phạm | 05/01/2019, 06:39

Tất cả các nghệ sĩ đang gấp rút chuẩn bị để có những phần trình diễn chỉn chu nhất dành tặng khán giả trong Duyên dáng Việt Nam 30 (DDVN) diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình vào lúc 20 giờ tối nay 5.1.

Tối 4.1, chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 đã có buổi tổng duyệt trước giờ G. Xuất hiện có các người mẫu cùng ca sĩ như Giang Hồng Ngọc, Quốc Thiên, Uyên Linh, Y Garia, Yzac, diễn viên múa Sùng A Lùng... Tất cả nghệ sĩ phối ráp với thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng để đảm bảo thành công, cũng như rà soát lại toàn bộ nội dung chương trình.

Các ca sĩ Lệ Quyên, Thu Minh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Võ Hạ Trâm, Lân Nhã, Phương Vy cũng là gương mặt nằm trong trong danh sách biểu diễn, tuy nhiên vì lý do cá nhân, các ca sĩ đã không thể có mặt để tổng duyệt.

Đạo diễn Binh Hùng lắng nghe những ý kiến đóng góp từ đại diện của cơ quan quản lý văn hóa

Sau buổi tổng duyệt, các thành viên trong Ban tổ chức Duyên dáng Việt Nam30 nghiêm túc tiếp thu và khắc phục những điểm chưa đạt như: âm thanh, ánh sáng, nội dung kịch bản, lời dẫn MC, điều chỉnh một số nội dung trình chiếu trên sân khấu…

Hiện tại, tất cả các khâu trong việc tổ chức đã hoàn tất. Đạo diễn Binh Hùng cho biết anh sẽ chỉnh sửa lại một số chi tiết so với kịch bản ban đầu nhằm mang đến một tổng thể chỉn chu nhất cho khán giả.

Duyên dáng Việt Nam là chương nghệ thuật được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Không chỉ có tính chất nhân văn mà chương trình còn đậm dấu ấn nghệ thuật, hứa hẹn sẽ giúp khán giả mãn nhãn với sự dàn dựng hoành tráng và công phu.

Duyên dáng Việt Nam năm nay không bán vé. Đại diện BTC cho biết đã phát hành khoảng 2.000 vé đến các đơn vị tài trợ, đồng hành và những người yêu mến chương trình nghệ thuật này.

Duyên dáng Việt Nam 30 với chủ đề Bốn mùa và em diễn ra vào 20 giờ ngày 5.1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Một số hình ảnh tại buổi tập luyện và đêm tổng duyệt:

Võ Hạ Trâm mặc dù bận rộn chuẩn bị cho đám cưới nhưng vẫn đến tập chương trình

Cô kết hợp cùng vũ đoàn trong tiết mục của mình

Ca sĩ Lân Nhã vào vai chàng trai lãng tử giữa lòng Sài Gòn xưa

Ca sĩ Uyên Linh đang tăng tốc cho tiết mục của mình hoàn hảo hơn

Các người mẫu trong BST Ý xuân của Hoa hậu Ngọc Hân

Họa sĩ Phạm Trinh và Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻvề BST thời trang

Y Garia (trái) và Y Zac trình diễn tiết mục với hoạt cảnh mang đậm màu sắc Tây Nguyên

         
   

Lời cảm ơn

   

Ban tổ chức chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam 30 xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Trung Nguyên Legend; các đơn vị và nhãn hàng tài trợ: Trung Nguyên Legend, E-coffee, Trung Nguyên, G7, Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty cổ phần thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food) - Nhãn hàng VnNest, Công ty TNHH Danti - Nhãn hiệu thời trang Valentino Rudy, Nhãn hiệu thời trang Brooks Brothers, Nhãn hiệu thời trang Canali, Công ty cổphần nguyên liệu thực phẩm Á Châu Sài Gòn, Công ty TNHH Sản xuất thương mại Nhật Tân và Công ty TNHH Sản xuất và dịch vụIn bao bì Tâm Bảo đã đồng hành cùng chương trình.

   
Sơn Phạm - Ảnh: Khả Hòa, Độc Lập
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ trước giờ G tại Duyên dáng Việt Nam 30