"Thú thực là tôi có mời Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn… nhưng không thành vì cả 2 bạn trẻ đó không hát chương trình bán vé và một người không hát chương trình ghi hình", nghệ sĩ Vượng râu chia sẻ tại buổi họp báo công bố chương trình "Tết vạn lộc 2023".

Nghệ sĩ Vượng râu: Tôi đã mời Sơn Tùng, Hà Anh Tuấn nhưng không thành

Dạ Thảo - Ảnh: Hòa Nguyễn | 10/10/2022, 22:22

"Thú thực là tôi có mời Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn… nhưng không thành vì cả 2 bạn trẻ đó không hát chương trình bán vé và một người không hát chương trình ghi hình", nghệ sĩ Vượng râu chia sẻ tại buổi họp báo công bố chương trình "Tết vạn lộc 2023".

Lần đầu tiên gia đình danh ca Chế Linh cùng đứng trên sân khấu

Trở lại với Tết vạn lộc 2023 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia vào ngày 12.11 với chủ đề Xuân - Hạ - Thu - Đông, nghệ sĩ Vượng râu cho biết bản thân là người nghiêm túc với nghệ thuật nên anh đòi hỏi chất lượng của chương trình mà mình dàn dựng phải hết sức công phu, có nét chấm phá mang màu sắc riêng.

Không đi vào lối mòn xưa với những màn gây cười đặc sắc, đạo diễn Nguyễn Công Vượng muốn hướng khán giả tới những màn trình diễn mới lạ, những lời thoại mang đầy kịch tính nhưng không kém phần sâu cay. Chính vì thế, đến với Tết vạn lộc 2023, khán giả vẫn sẽ thấy một nghệ sĩ Trà My gây cười trên sân khấu, một chút sâu lắng của NSND Thu Huyền hay mới lạ hơn chính là sự xuất hiện của gia đình danh ca Chế Linh.

hhkd7676.jpg
Danh ca Chế Linh tiết lộ lần đầu tiên sau 40 năm, gia đình ông sẽ có dịp đứng chung trên một sân khấu

Có mặt tại buổi họp báo công bố chương trình Tết vạn lộc 2023, danh ca Chế Linh cho biết đây là lần đầu tiên ông sẽ biểu diễn cùng 3 con trai là Chế Phong, Chế Phi, Chế Phương.

Danh ca Chế Linh tâm sự: "Nghệ sĩ Vượng râu luôn có những ý tưởng rất bất ngờ. Điều Vượng làm chúng tôi đã thấy nên gắn kết với Vượng mấy năm nay. Tôi hạnh phúc khi 4 bố con cùng nhau. Ở không gian nghệ thuật, ngoài các nghệ sĩ lớn, các nghệ sĩ ở hải ngoại, các thành viên gia đình tôi sẽ cùng nhau hát. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời tôi, niềm vui vô cùng to lớn của tôi. Cảm ơn khán giả đã dành tình cảm quý giá cho Vượng, cho chương trình và cho gia đình tôi".

"Khi được biết tin hát cùng các anh em trong gia đình, tôi vui lắm. Ba tôi có 14 người con với 7 trai, 7 gái, các người con của ba đều biết hát nhưng cái nghiệp không đến với họ. Nếu lần này, chúng tôi được tụ họp thì vui quá, vì 40 năm rồi anh em chúng tôi không được gặp nhau đầy đủ, bởi mỗi người một nơi: Việt Nam, Mỹ, Canada... Cảm xúc của tôi khó tả lắm, chỉ biết cảm ơn Vượng đã để anh em có cơ hội gặp nhau", nghệ sĩ Chế Phong chia sẻ.

hhkd7664.jpg
Hai cha con danh ca Chế Linh và Chế Phong cùng xuất hiện trong buổi họp báo

Tôi cũng đã từng mời Sơn Tùng, Hà Anh Tuấn

Tổng đạo diễn chương trình Tết vạn lộc 2023 Nguyễn Công Vượng luôn ghi dấu ấn với khán giả bởi những màn trình diễn mới lạ, những vở kịch đi sâu vào lòng người hay những bản nhạc đặc sắc từ những ca sĩ mà chính anh cất công mời xuất hiện ở chương trình của mình. 

hhkd7641.jpg
Nghệ sĩ Vượng râu cho biết anh từng mời ca sĩ Sơn Tùng và Hà Anh Tuấn nhưng không thành công

Trả lời câu hỏi của phóng viên Một Thế Giới, nghệ sĩ Vượng râu cho biết bản thân anh luôn muốn hướng chương trình về một điều gì đó trẻ trung, mới lạ, phục vụ phần đông khán giả là giới trẻ, tuy nhiên vẫn chưa thực hiện được.

"Thú thực là tôi có mời Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn… nhưng không thành vì cả 2 bạn trẻ đó không hát chương trình bán vé và một người không hát chương trình ghi hình. Tôi muốn khán giả đến vì chương trình đáng để xem, chứ không phải vì trẻ hóa chương trình mà phải bằng mọi giá. Nếu khán giả thấy không được tôn trọng là tôi đang làm sai. Tôi nghĩ chương trình mang màu sắc, dàn dựng như thế nào quan trọng hơn", nghệ sĩ Vượng râu chia sẻ.

Bật mí một chút về màn tiểu phẩm của mình, nghệ sĩ Vượng râu cho biết năm nay anh sẽ có một tiểu phẩm về đề tài hoa hậu. Anh đã nộp kịch bản về Bộ VHTT-DL và nhận được sự ủng hộ của đơn vị.

"Những tác phẩm bi hài kịch tôi đã thực hiện như: Mất cái ví, Mừng thọ mẹ, Nỗi niềm của cha, Thầy già con hát trẻ… được khán giả rất yêu thích. Năm nay câu chuyện mà tôi muốn gửi tới khán giả sẽ mang màu sắc tươi vui, giải trí và trẻ trung. Chúng tôi chưa tiết lộ được kịch bản vì sẽ làm mất đi sự thú vị, chỉ biết là có cuộc thi hoa hậu với cả phần thi áo tắm ngay trên sân khấu", nghệ sĩ Vượng râu cho biết thêm.

hhkd7600.jpg
Ca sĩ Hồ Quang 8 hát chay ở buổi họp báo và nhận được lời khen ngợi của các nghệ sĩ đàn anh

Và có lẽ, xuyên suốt trong các chương trình Tết vạn lộc những năm vừa qua của nghệ sĩ Vượng râu, không thể không nhắc đến giọng ca vàng của dòng nhạc Bolero là nghệ sĩ Hồ Quang 8. Anh sở hữu giọng ca trầm ấm, sâu lắng nhưng cũng hết sức khỏe khoắn, tình cảm... gây được thiện cảm với người hâm mộ.

Được biết đến như một trong những ca sĩ hát dòng nhạc Bolero được nhiều người yêu mến nhất khu vực phía Bắc, ca sĩ Hồ Quang 8 đã có tới gần 30 năm tuổi nghề. Với giọng hát trời phú cùng khả năng xử lý bài hát một cách xuất sắc, cho đến nay Hồ Quang 8 đã có cho mình một lượng khán giả đông đảo ở dòng nhạc này.

Năm nay, tham gia chương trình Tết vạn lộc 2023, nghệ sĩ Hồ Quang 8 cũng sẽ trình diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như Phượng buồn của nhạc sĩ Thanh Sơn.

Ca sĩ Hồ Quang 8 hát chay, tập luyện phần diễn của mình gửi tới khán giả hâm mộ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Vượng râu: Tôi đã mời Sơn Tùng, Hà Anh Tuấn nhưng không thành