Chuyện tình hơn 10 năm của Dustin Nguyễn và Angela Rockwood Nguyễn thường được coi là chuyện tình cổ tích bởi tình yêu cũng như sự quan tâm mà Dustin dành cho vợ ngay cả khi cô đã bị tai nạn, buộc phải ngồi xe lăn. Thế nhưng, khi có thông tin về sự kết thúc của mối tình ấy cũng là lúc người ta bắt đầu được nghe đến mối tình của Dustin với một người mẫu trẻ, xinh đẹp kém anh hơn 20 tuổi. 

Nghi án BB Phạm cướp chồng hay 2 cuộc tình đẹp của Dustin Nguyễn

Một Thế Giới | 14/07/2015, 06:52

Chuyện tình hơn 10 năm của Dustin Nguyễn và Angela Rockwood Nguyễn thường được coi là chuyện tình cổ tích bởi tình yêu cũng như sự quan tâm mà Dustin dành cho vợ ngay cả khi cô đã bị tai nạn, buộc phải ngồi xe lăn. Thế nhưng, khi có thông tin về sự kết thúc của mối tình ấy cũng là lúc người ta bắt đầu được nghe đến mối tình của Dustin với một người mẫu trẻ, xinh đẹp kém anh hơn 20 tuổi. 

Nhiều lời đồn đoán, nhiều sự lên án cô người mẫu đã làm tan vỡ chuyện tình đẹp như mơ ấy. Thế nhưng, trên thực tế, đã có một câu chuyện tình đẹp khác được bắt đầu sau khi một tình yêu đẹp được khép lại...
Lời đồn cướp chồng, phá vỡ hạnh phúc gia đình
Khi Dustin Nguyễn trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp điện ảnh của mình cũng là lúc câu chuyện tình đẹp của anh với người vợ tàn tật được nhắc đến đầy ngưỡng mộ. Theo đó, Dustin Nguyễn đã gặp gỡ Angela Rockwood Nguyễn, một người mẫu xinh đẹp mang dòng máu Á lai Âu vào năm 1998. Sau ba năm bên nhau, hai người quyết định chọn ngày 11.11.2001 chính thức tổ chức lễ cưới. 
Tuy nhiên, khi lễ cưới chưa kịp diễn ra thì Angela gặp tai nạn, phải vĩnh viễn ngồi xe lăn vì đôi chân đã tê liệt hoàn toàn. Dù Angela đã nói với Dustin rằng: "Anh không cần phải sống như thế này đâu. Anh cứ đi đi" nhưng Dustin vẫn lựa chọn ở lại bên cạnh Angela. Anh chọn tự mình chăm sóc vị hôn thê, cùng cô giành lấy tình yêu và niềm tin cuộc sống. Trong nhiều năm sau, Dustin và Angela thường sánh đôi trong các sự kiện, nơi mà các cô gái đi đôi giày cao chót vót để đẹp đôi với người đàn ông đi cùng thì Dustin lặng lẽ quỳ xuống để chụp ảnh cho đẹp với người vợ ngồi trên xe lăn của mình.

Thế nhưng, vào năm 2011, thông tin về việc Dustin Nguyễn đã chia tay với Angela bắt đầu râm ran trong làng giải trí. Đặc biệt, người ta nói rằng, Dustin Nguyễn bỏ người vợ tật nguyền đề chạy theo mối tình với một cô người mẫu xinh đẹp, kém anh đến tận 20 tuổi, BB Phạm. Chưa hết, người ta lại thấy Dustin Nguyễn tình tứ bên BB Phạm với một cô con gái nhỏ khoảng một tuổi. Thế là, người ta lên án anh đã ngoại tình khi cuộc hôn nhân cũ vẫn đang còn. Tất nhiên người ta càng không tha thứ cho BB Phạm và sẵn sàng gọi cô là kẻ cướp chồng, là người đã phá hoại hạnh phúc gia đình, phá tan một chuyện tình đẹp. Tuy nhiên, đối mặt với tất cả những lời đồn đoán đó, cả ba người trong cuộc đều lặng im, không một lời giải thích.

Đến đầu năm nay, bốn năm sau khi câu chuyện làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình của Dustin Nguyễn, người ta thấy BB Phạm bất ngờ mặc áo cô dâu, hạnh phúc bước vào lễ đường, và chú rể không ai khác chính là Dustin Nguyễn. Đám cưới được tổ chức kín đáo, không được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông. Khách mời của buổi tiệc cũng chỉ gồm toàn họ hàng và bạn bè thân với hai nghệ sĩ. Và cũng phải đến thời điểm này, người ta mới bắt đầu thấy người trong cuộc mở lòng hơn về chuyện tình cảm gây xôn xao bốn năm trước.

Hạnh phúc lặng lẽ và người chồng rất mực yêu thương

Có một điều đáng chú ý là dường như BB Phạm rất hiếm khi lên tiếng chia sẻ về cuộc sống của mình. Cuộc hôn nhân của cô với Dustin Nguyễn cũng không nằm ngoài điều đó. Trong một lần hiếm hoi tâm sự với báo giới, BB Phạm nói về tin đồn năm xưa: "Tôi thấy thông cảm cho những ai nghĩ rằng tôi là người thứ ba xen vào hôn nhân của người khác. Mỗi người đều có quyền phát ngôn và suy nghĩ theo hướng của họ. Khi họ có lời nói làm tôi tổn thương, tôi cho là vì họ đang đứng ở góc nhìn của họ để đưa ra nhận xét. Mà nếu ta nhận xét điều gì hay về ai chỉ từ một góc thì thường phiến diện, thiếu thông tin. Tôi không thể nào phán xét dư luận hay kiểm soát dư luận. Điều mà tôi có thể làm được là kiểm soát bản thân, xem lại cách sống của mình, hiểu mình đang làm gì, ở đâu. Tôi biết tôi sống không làm gì có lỗi với bản thân, với gia đình. Tôi và Dustin Nguyễn quen nhau khi cả hai đều tự do, gia đình hai bên đều rõ", còn lại, người ta thấy cô lặng lẽ ở bên cạnh Dustin Nguyễn, chăm lo cho anh cũng như mái ấm gia đình của mình. 
Đăng kí kết hôn, sống với nhau 4 năm, có với nhau hai người con, BB Phạm mới mặc áo cưới và trở thành cô dâu, song những điều đó dường như không làm cô buồn lòng. Bởi cô cho rằng mình đang nắm bắt được hạnh phúc riêng của chính mình, và điều quan trọng hơn cả là cô có được một người đàn ông hiểu, yêu thương cũng như chăm sóc gia đình.
Sau khi đám cưới diễn ra, Dustin Nguyễn đã nhiều lần tâm sự về cuộc sống gia đình của mình, trong đó có người phụ nữ anh yêu, BB Phạm. Dustin Nguyễn nói rằng, khi quyết định sống chung và có con với BB Phạm, dù gặp phải dư luận trái chiều vì vừa chia tay vợ tật nguyền, dù BB Phạm bị quy chụp là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân trước của mình tan vỡ, anh vẫn nhất định không lên tiếng. 
Anh cho rằng, giải thích ở thời điểm đó khá nhạy cảm bởi: "Mọi người đều nghĩ tôi vội đến với BB Phạm khi mới ly hôn với Angela dù sự thật, chúng tôi đã không còn chung bước từ lâu... Hôn nhân của tôi và Angela chấm dứt, nhiều người sốc và nói rằng, tôi bỏ vợ tật nguyền để đi theo nàng siêu mẫu. Tôi thấy dư luận không công bằng với BB Phạm. Bạn bè tôi cũng thắc mắc, vì sao tôi không lên tiếng để mọi người không hiểu lầm BB Phạm, nhưng tôi lắc đầu. Tôi đâu cần giải thích về cách sống của mình với người khác. BB Phạm cũng nghĩ giống tôi, cả hai đều không quan tâm đến chuyện thiên hạ bàn tán”
Về việc chia tay với vợ cũ, Dustin Nguyễn cho biết: "Chúng tôi ly dị nhau vào khoảng cuối năm 2010. Một khi không còn hạnh phúc với nhau nữa thì phải dừng lại. Nhưng để chấm dứt một cuộc hôn nhân là chuyện không bao giờ dễ dàng với bất kỳ ai, nhất là với những người từng yêu thương nhau và giờ tình yêu không còn nữa. Tình yêu không đơn giản chỉ là chuyện trắng với đen. Nó phức tạp hơn nhiều. Điều cốt lõi nhất là tôi và vợ cũ đều đồng ý với nhau, ly dị là điều cần nên làm cho cả hai. Chia tay, tôi để lại toàn bộ gia sản cho cô ấy và chấp nhận gây dựng tất cả lại từ đầu".
Với Dustin Nguyễn, chuyện tình cùng BB Phạm đã vượt qua được sóng gió để đến bến bờ hạnh phúc: "Với tôi 4 năm qua là khoảng thời gian rất dài, giống như chúng tôi đã sống với nhau 10 năm. Trong 4 năm đó, cả hai đã gắn bó, chia sẻ rất nhiều điều ý nghĩa, thậm chí có với nhau 2 đứa con”. 
Quan hệ giữa hai người phụ nữ trong cuộc đời anh cũng rất tốt đẹp: "Tôi có nhắn tin cho Angela biết việc mình lập gia đình rồi sinh con. Tôi còn gửi hình vợ và hai con để khoe với cô ấy. Mặc dù không liên lạc thường xuyên nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn... BB Phạm cũng biết rõ về Angela. Tôi không giấu hay né tránh về quá khứ của mình mà muốn người bạn đời hiện tại hiểu rõ. BB Phạm thông cảm, không bao giờ ghen tị với bất cứ người phụ nữ nào từng đi qua cuộc đời tôi. Bản thân tôi cũng ít quan tâm đến quá khứ của BB Phạm vì tôi nghĩ, quá khứ chỉ là quá khứ, hiện tại mới là điều quan trọng. Chúng tôi đang ở bên nhau và phải sống thế nào cho tốt".

Anh Sa/Đang yêu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi án BB Phạm cướp chồng hay 2 cuộc tình đẹp của Dustin Nguyễn