Nữ diễn viên của Mất xác cũng khẳng định, trong 2 năm qua việc trở lại với showbiz tưởng như đã quên lãng, nhưng nhờ có nhạc sĩ Huy Tuấn đã giúp Tina Tình tìm được "lửa".

Tina Tình: 'Tôi không phải đồng tính nữ'

Một Thế Giới | 12/07/2015, 20:00

Nữ diễn viên của Mất xác cũng khẳng định, trong 2 năm qua việc trở lại với showbiz tưởng như đã quên lãng, nhưng nhờ có nhạc sĩ Huy Tuấn đã giúp Tina Tình tìm được "lửa".

Nhắc đến Tina, trong hơn 3 năm trở lại đây, số ít những bạn trẻ đều nhớ đến một nữ ca sĩ cá tính bị hãm hại bằng bùa ngải tới mất tất cả sự nghiệp. Tuy nhiên, với những ai từng theo dõi chặng đường hoạt động nghệ thuật 6 năm của Tina Tình không thể không nhớ đến giọng ca nữ Rock n Roll hiện đại, vẻ ngoài xinh đẹp với 2 dòng máu Việt - Tiệp, mà cô còn được giới nhạc sĩ đánh giá cao ở khả năng sáng tác như một singer - song - writer. 
Cũng sau khi công bố việc được "giải thoát" khỏi bùa ngải, Tina Tình gần như mất tích hoàn toàn khỏi âm nhạc, showbiz. Mãi tới tháng 8.2014, Tina trở lại thông qua điện ảnh, viết sách và vẽ tranh. Nhiều tin đồn thời điểm này cũng xuất hiện cho rằng, Tina là Lesbian (đồng tính nữ) nên chia tay bạn trai, "đạo diễn triệu đô" - Charlie Nguyễn. 
Khẳng định về việc này, chiều 11.7, Tina Tình đã có buổi trao đổi với truyền thông lên tiếng phản bác: "Tina không muốn nhắc lại chuyện tình đã qua rất là lâu rồi. Còn việc nói việc Tina là lesbian là hoàn toàn không đúng. Tina xin khẳng định lại lần nữa Tina hoàn toàn không phải là người đồng tính. Có lẽ việc ăn mặc cá tính và hát nhạc Rock nên mọi người nghĩ Tina là đồng tính". 
Tina Tinh:  Toi khong phai dong tinh nu -hinh-anh-1
Cũng giải thích thêm về việc rút hoàn toàn khỏi showbiz vì bị bỏ bùa ngải, Tina Tình thổ lộ lý do khiến cô có động lực quay trở lại với âm nhạc là bởi những lời động viên tinh thần từ phía nhạc sĩ Huy Tuấn: "Tôi từng không còn chút cảm xúc để nhận show đi hát. Tôi cũng không biết sáng tác gì nữa. Trong con người tôi, ngoài niềm đam mê đóng phim thì âm nhạc đã hoàn toàn bị mất lửa. Chính vì tôi từng có ý định muốn giải nghệ, rời khỏi showbiz, nên cũng ít nhiều ảnh hưởng đến kế hoạch phim ảnh của tôi. 
Cũng may, giờ tôi đã hào hứng trở lại. Tất cả là nhờ nhạc sĩ Huy Tuấn. Nếu anh Huy Tuấn là người kéo Tina trở lại với nghề ca hát, giúp tôi có lửa để tiếp tục sáng tác, thì điện ảnh lại là lý do khiến tôi không thể từ bỏ con đường nghệ thuật". 
Cũng trong ngày hôm qua (11.7), Tina Tình đã chính thức giới thiệu tới công chúng MV Chìm đắm. Đây là "đứa con con chung" mà Tina Tình và nhạc sĩ Huy Tuấn phối hợp sản xuất. Tina vẫn giữ vai trò sáng tác, thể hiện, nhưng phần hòa âm phối khí được Huy Tuấn hỗ trợ. 
Chìm đắm khác biệt hoàn toàn với hình ảnh trước đây của Tina Tình cả về diện mạo lẫn phong cách âm nhạc. Ca khúc là bản ballad nhẹ nhàng, MV xây dựng hình ảnh một Tina Tình dịu dàng, nữ tính. MV là một phần thuộc album phát hành trong tháng 8.2015 này của Tina Tình, dưới sự hậu thuẫn của giám đốc âm nhạc, NS Huy Tuấn. 
Tina cũng đùa vui hy vọng "sự gợi cảm của mình xây dựng trong thời gian tới đây dù các bạn gái không thích nhưng biết đâu cánh mày râu lại chuộng". 
Tina Tinh:  Toi khong phai dong tinh nu -hinh-anh-2
 Tina Tình và người bạn người mẫu Phi Thanh Vân trong buổi giới thiệu MV "Chìm đắm".
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tina Tình: 'Tôi không phải đồng tính nữ'