UBND H.Thới Bình (Cà Mau) vừa có văn bản chỉ đạo Phòng GD-ĐT kiểm tra, xác minh vi phạm của cô giáo Hoàng Thị Phượng, đang công tác tại Trường THCS Tân Lộc để xử lý.

Nghi ngờ bị nói xấu trên Facebook, lãnh đạo xã ra văn bản đề nghị kỷ luật nữ giáo viên

Văn Em | 22/02/2018, 20:27

UBND H.Thới Bình (Cà Mau) vừa có văn bản chỉ đạo Phòng GD-ĐT kiểm tra, xác minh vi phạm của cô giáo Hoàng Thị Phượng, đang công tác tại Trường THCS Tân Lộc để xử lý.

Ông Huỳnh Thanh Hận - Trưởng phòng GD-ĐT H.Thới Bình, tỉnh Cà Mauxác nhậnđang xem xét xử lý đơn đề nghị theo quy trình, nhưng chưa có quyết định gì.

9 ngày trước, UBND xã Tân Lộc gửi văn bản lên huyện đề nghị xem xét điều chuyển công tác khỏi xã đối với cô Phượng, nếu không thì phải có hình thức xử lý kỷ luật với nhữngvi phạm của cô giáo này.

Ông Hứa Văn Tý, Phó chủ tịch UBND xã Tân Lộc xác nhận xã có văn bản đề nghị điều chuyển cô Phượng.

Theo lãnh đạo xã báo cáo, cô Phượng thường xuyên có thái độ, hành vi gây mất đoàn kết nội bộ; xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín người khác; lên mạng xã hội nói xấu đồng nghiệp, chia rẽgây mất đoàn kết nội bộ; có hành vi, thái độ thiếu tôn trọng với lãnh đạo Đảng ủy xã…

Phía lãnh đạo xã cho rằngmặc dù được nhà trường nhắc nhở, kiểm điểm nhiều lần, nhưng cô Phượng không khắc phục. Do đó, xã mới có văn bản đề nghị như trên.

Từng có 1biên bản về sai phạm của cô giáo này, thể hiệnnăm học 2016-2017, cô Phượng có nói xấu lãnh đạo trường và lãnh đạo xã Tân Lộc trên mạng xã hội. Sau khi làm việc, cô Phượng đãnhìn nhận và khắc phục.

Tuy nhiên, ngày 25.1.2018, lãnh đạo trường nhận được thông tin cô Phượng tiếp tục sử dụng mạng xã hội nói xấu, xúc phạm đến danh dự những ngườilãnh đạo và đồng nghiệp, nhưng không hợp tác khi được mời lên làm việc. Do đó trường thống nhất trình cấp trên xem xét.

“Nhưng lãnh đạo trường chỉ góp ý, chưa có hình thức kỷ luật, còn xã có văn bản gửi cấp trên là chuyện của xã”, ông Hiệu trưởng Trường THCS Tân LộcNguyễn Văn Cáccho biết.

Cũng theo ông Các, không hề có hình ảnhhay file… thể hiện cô Phượng nói xấu lãnh đạo, mà ông chỉ… nghe nhân viên nói lại.

Thạch Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi ngờ bị nói xấu trên Facebook, lãnh đạo xã ra văn bản đề nghị kỷ luật nữ giáo viên