Thanarat Lorna bị bắt ở thành phố Nonthaburi hôm 7.11.2020 vì cáo buộc cưỡng hiếp hai bé gái tại thành phố Nakhon Si Thammarat 13 năm trước.

Nghi phạm cưỡng hiếp hai bé gái bị bắt sau 13 năm lẩn trốn

Nhân Hoàng | 07/11/2020, 15:10

Thanarat Lorna bị bắt ở thành phố Nonthaburi hôm 7.11.2020 vì cáo buộc cưỡng hiếp hai bé gái tại thành phố Nakhon Si Thammarat 13 năm trước.

Theo tờ Bangkok Post, Thanarat Lorna (44 tuổi) bị truy nã với tội danh cưỡng hiếp hai cô gái dưới 13 tuổi vào cuối năm 2007. Hôm 7.11.2020, gã mới bị bắt ở thành phố Nonthaburi, Thái Lan sau gần 13 năm trốn chạy.

Cảnh sát Phòng trấn áp tội phạm (CSD) đã bắt Thanarat Lorna dọc theo con đường ở Bangrak Yai thuộc huyện Bang Bua Thong, thành phố Nonthaburi. Thông tin này do Pol Maj Gen Suwat Saengnum, chỉ huy CSD, cung cấp.

nghi-pham-cuong-hiep-2-be-gai-bi-bat-sau-gan-13-nam-lan-tron.jpg
CSD trình lệnh bắt Thanarat Lorna (giữa), kẻ bị buộc tội cưỡng hiếp hai bé gái ở Nakhon Si Thammarat cuối năm 2007

Tòa án thành phố Nakhon Si Thammarat truy nã Thanarat Lorna theo hai lệnh vào ngày 25.2.2008. Trước đó, Thanarat Lorna bị cáo buộc dụ dỗ hai chị em gái, lúc này mới 9 tuổi và 7 tuổi, là con của một người mới quen, đến nhà mình ở Nakhon Si Thammarat cuối năm 2007. Gã bị cáo buộc cưỡng hiếp và đe dọa hai bé gái không được nói cho người khác biết.

Cha mẹ của hai bé gái nhận thấy con của mình cư xử bất thường và gặng hỏi chuyện gì đã xảy ra. Sau khi biết hai con bị cưỡng hiếp, cha mẹ hai em đã đệ đơn lên cảnh sát tại quận Muang, thành phố Nakhon Si Thammarat. Khi cảnh sát tìm cách bắt Thanarat Lorna thì gã đã bỏ trốn.

Sau thời gian dài tìm kiếm, CSD phát hiện Thanarat Lorna trốn đến sống ở thành phố Nonthaburi và bắt gã.

Trong cuộc thẩm vấn, Thanarat Lorna bác bỏ cáo buộc cưỡng hiếp hai bé gái. Song, cảnh sát không bị thuyết phục bởi lời khai của Thanarat Lorna nên giao gã cho cảnh sát ở Nakhon Si Thammarat để có hành động pháp lý tiếp theo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi phạm cưỡng hiếp hai bé gái bị bắt sau 13 năm lẩn trốn