​Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện ông Linh tử vong trong tư thế treo cổ, vợ và con nằm sấp dưới sàn nhà và miệng sùi bọt, nghi thuốc độc.

Nghi vấn chồng đầu độc vợ con rồi tự tử ở quận Thủ Đức

Bùi Tư | 12/12/2017, 16:13

​Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện ông Linh tử vong trong tư thế treo cổ, vợ và con nằm sấp dưới sàn nhà và miệng sùi bọt, nghi thuốc độc.

Đến đầu giờ chiều 12.12, Công an quận Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án 3 người trong 1 gia đình tử vong vừa xảy ra trên địa bàn phường Linh Chiểu.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Linh (49 tuổi, chủ nhà), bà Lê Thị Kim Liên (44 tuổi, vợ ông Linh) và Nguyễn Thanh Nguyên (17 tuổi, con ông Linh, cùng ngụ quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh).

Qua việc khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện ông Linh tử vong trong tư thế treo cổ, bà Liên cùng người con nằm sấp dưới nền nhà có sùi bọt nghi bị đầu độc. Theo người thân cho hay, ông Linh làm nghề thợ điện, còn vợ bán quán ăn vỉa hè.

Nhận tin báo, Công an quận quận Thủ Đức đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo đó, sáng cùng ngày, một người thân của gia đình tại căn nhà nói trênnằm trong hẻm đường Chương Dương đến gõ cửa nhưng không ai mở.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc- Ảnh: Hoàng Tâm

Nhận thấy điều bất thường nên đã cùng người dân đạp cửa xông vào bên trong thì tá hỏa phát hiện 3 người trong gia đình đã tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Tại hiện trường, nhiều người dân hiếu kỳtập trung theo dõi vụ việc. Theo ghi nhận, có đại tá Lê Anh Tuấn – Trưởng Công an quận Thủ Đức có mặt để chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Tâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn chồng đầu độc vợ con rồi tự tử ở quận Thủ Đức