Bị cha ngăn cản việc sử dụng ma túy, Nam lao vào đánh và dùng kéo đâm chết cha mình ngay trước mặt mẹ.

Nghịch tử giết cha vì bị cản sử dụng ma túy lãnh án tử

Hồ Đông | 17/05/2016, 14:10

Bị cha ngăn cản việc sử dụng ma túy, Nam lao vào đánh và dùng kéo đâm chết cha mình ngay trước mặt mẹ.

Sáng 17.5, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm và tuyên án tử hìnhđối với bị cáo Huỳnh Thanh Nam (SN 1993, ngụ Hóc Môn) về tội “Giết người”.

Tốingày 9.11.2015 Nam sau khi đi nhậu về thì thấy cha là ông H.V.T đang cãi nhau với mẹ. Gia đình Nam luôn có những mâu thuẫn và cãi vả trong cuộc sống nên chuyện này trở thành "cơm bữa". Nam sau khi chứng kiến sự việc thì bỏ vào phòng để sử dụng ma túy.

Đúng lúc đang sử dụng ma túy thì Nam bị cha mình phát hiện và ngăn cản. Bực tức, Nam lao ra đánh cha mình rồi dùng kéo đâm nhiều nhát. Mẹ Nam lúc này chứng kiến sự việc đã hô hoán cho hàng xóm chạy tới ngăn cản.

Ông T. tử vong ngay sau đótại bệnh viện Thống Nhất vì vết thương quá nặng. Tại cơ quan điều tra Nam cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trongphiên tòa Nam tỏ ra hối hận và thương cho mẹ mình, người phải chấp nhận cảnh mất chồng, giờ phải mất luôn con trai.

Nghinh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghịch tử giết cha vì bị cản sử dụng ma túy lãnh án tử