Người đàn ông Ấn Độ không chịu được cảnh nhiều năm qua, vợ lướt Facebook cả ngày lẫn đêm và không quan tâm đến gia đình. Tối 12.4, sau khi xảy ra cãi vã lớn, Hariom đã ra tay sát hại vợ bằng cách siết cổ đến chết.

Nghiện Facebook, vợ bị chồng siết cổ chết

La Hường | 18/04/2018, 18:46

Người đàn ông Ấn Độ không chịu được cảnh nhiều năm qua, vợ lướt Facebook cả ngày lẫn đêm và không quan tâm đến gia đình. Tối 12.4, sau khi xảy ra cãi vã lớn, Hariom đã ra tay sát hại vợ bằng cách siết cổ đến chết.

Nghiện Facebook, vợ bị chồng siết cổ chết

Hariom (35 tuổi) bóp cổ vợ, Luxmi (32 tuổi), trong phòng ngủ tại nhà riêng ở Gurgaon, gần Delhi. Cha của Luxmi là người phát hiện ra vụ việc. Ông tìm thấy con rể ngồi cạnh xác con gái mình và gọi điện báo cảnh sát.Hariom bị cảnh sát bắt hôm 13.4, theoTimes of India.

"Tất cả đều ổn trong vài năm đầu lấy nhau. Nhưng sau hai năm kể từ khi có điện thoại, cô ấy dần thay đổi.Luxmibắt đầu phớt lờ tôi và các con. Dường như bọn trẻ và tôi không còn tồn tại trong mắt cô ấy nữa",Times of Indiatrích lời khai của Hariom với cảnh sát.

Hariom và vợ kết hôn từ năm 2006. Vài năm sau, anh mua cho vợ một chiếc điện thoại thông minh. Theo Hariom, Luxmi thường xuyên dành nhiều giờ với chiếc điện thoại để trò chuyện với người khác qua mạng xã hội và các ứng dụng nhắn tin.

"Cô ấy không bao giờ cho tôi xem các tài khoản của cô ấy trên mạng xã hội. Tôi nghi vợ đang lén lút với kẻ nào đó trên mạng",Hariom khai.

Tối 12.4, sau khi xảy ra cãi vã lớn, Hariom đã ra tay sát hại vợ bằng cách siết cổ đến chết.

Tự tử vì không hài lòng với ảnh ‘tự sướng’ của mình

Một thanh niên Anh nghiện chụp ảnh “tự sướng” đã tự tử vì không hài lòng với bất kỳ bức ảnh nào của mình.

Danny Bowman, 19 tuổi, đã dành đến 10 tiếng đồng hồ mỗi ngày chỉ để chụp ảnh 'tự sướng'. Trung bình mỗi ngày Danny chụp tới 200 kiểu ảnh.

Đáng nói hơn trong một lần chia sẻ ảnh lên mạng, Denny đã bị bạn bè chê bai quá nhiều nên cậu đã tìm cách tự tử. Rất may mẹ Danny đã phát hiện kịp thời và cứu sống cậu.

Trường hợp của Danny Bowman chính là hồi chuông cảnh báo hội chứng “nghiện chụp hình tự sướng” trong giới trẻ. Theo các chuyên gia nó có thể còn dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tâm thần.

Tử tự vì bị cấm dùng điện thoại di động

Một nữ diễn viên ba-lê nghiện Internet đã chia sẻ ảnh tự cắt taymình trên mạngtrước khi tự sát.

Gặp rắc rối trong cuộc sống, Tallulah Wilson, 15 tuổi đã tìm đến mạng Internet như một cáchgiải tỏa. Cô tự tạo cho mình một nhân vật ảo trên mạng để nhận được sự quan tâm.

Tallulah buộc phải rời xa mạng Internet khi cô phải vật lộn đối phó với những cáo buộc bị ngược đãi cộng thêm việc bàqua đời và bố mẹ ly hôn. Tallulah đã bị cấm không được dùng điện thoại di động.

Mẹ Tallulah nói rằng cô bé đã tưởng tượng quá nhiều.“Con bé còn cho rằng có đến 18.000 người yêu “con người ảo” của nó trên mạng Internet”, bà nói.

Ngày hôm sau Tallulah rời nhà ở West Hampstead, Bắc London mà không đem theo trang phục biểu diễn hàng ngày, cô còn nói không cần đến những thứ ấy trong ngày hôm nay.

Cô đã chết trong ngày hôm đó vì bị tàu đâm tại ga St Pancras. Trước đó Tallulah cũng thường xuyên truy cập vào các trang web khuyến khích tự sát và kết quả là cô đã tự tử bằng cách lao mình vào đoàn tàu.

Mất việc, ly hônvì nghiện Twitter

Larry Carlat từng là một biên tập viên cho một tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông. Nhưng vì nghiện Twitter không nhữngông đã mất việc, ly hôn màcòn xa lánh những người thân yêu.

Các “con nghiện Twitter” cập nhật mạng xã hội này hàng ngày, hàng giờ cả ngày lẫn đêm. Cũng chính vì thế mà Carlat đã vi phạm chính sách truyền thông xã hội của công ty.

Anh ta đã phải lựa chọn một là xóa tài khoản Twitter, hai là nghỉ việc. Anh ta đã chọn nghỉ việc để được thoải mái dùng Twitter.

Một tháng sau, Carlat cũng ly hôn nguyên nhân cũng là do mạng xã hội này. Anh cho biết chỉ khi con trai đe dọa ngừng theo dõi mình trên Twitter Carlat mới thực sự lo lắng.

Trong hơn 3 năm sử dụng Twitter với trên 30 tweet mỗi ngày và trên 25.000 người theo dõi, cuối cùng Larry Carlat cũng tuyên bố sẽ rời ra mạng xã hội này và xóa bỏ tài khoản Twitter vĩnh viễn.

Hà Anh (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghiện Facebook, vợ bị chồng siết cổ chết